Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Conte sẵn sàng đấu "võ mồm" với bất kỳ HLV nào ở Premier League

Thứ Bảy 06/01/2018 17:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cuộc chiến bên ngoài sân cỏ giữa HLV Antonio Conte và Jose Mourinho vẫn chưa khép lại, khi mới đây thuyền trưởng của Chelsea tiếp tục có những lời phản ứng.


Vài ngày qua, Premier League được phen “náo nhiệt” khi Mourinho chia sẻ về sự nghiệp của mình. Cụ thể, ông vẫn có rất nhiều nhiệt huyết, nhưng không thể hiện một cách cuồng nhiệt “như những thằng hề bên ngoài sân cỏ”. Tuyên bố này được báo chí Anh cho rằng muốn ám chỉ Antonio Conte và khiến HLV Chelsea nổi khùng. Tiếp theo, Mourinho chỉ trích giới truyền thông đã cố suy diễn lời nói của mình, và tiếp tục khẳng định sẽ không đời nào vướng vào chuyện dàn xếp tỷ số. Một lần nữa, phát ngôn này lại nhắm vào Conte.
 
Và chiến lược gia của Chelsea đã đáp trả như sau: “Trong một năm rưỡi của tôi tại Anh, tôi chưa bao giờ nói về những HLV khác, vì điều này có thể gây ra những tranh cãi. Tất nhiên tôi sẽ giữ im lặng, và chỉ trả lời khi được nhắc đến. Trong những tình huống như vậy, bạn phải có sự tôn trọng và tôi đã làm như vậy. Một hai lần thì không vấn đề, nhưng sự việc đang diễn ra ngày càng nhiều và tôi bắt đầu cảm thấy khó chịu.”
 
Mourinho va Conte khong ngung dau da nhau
Mourinho và Conte không ngừng đấu đá nhau

“Những người từng biết tôi ở Ý hiểu rõ con người tôi. Vì lý do này, những phát ngôn của người khác đã khiến tôi buộc phải chú ý. Và nếu ai đó muốn ‘chiến’ với tôi thì tôi luôn sẵn sàng. Tôi không có bất kỳ vấn đề gì cả, tôi đang cải thiện về tiếng Anh bởi vì đó thực sự là trở ngại với tôi. Tôi có thể chiến đấu vì bản thân, vì các cầu thủ, CLB, tôi sẵn sàng chiến đấu với bất cứ ai.”
 
Cuối cùng, Antonio Conte kết luận: “Tôi không quá để ý đến những buổi họp báo của các đồng nghiệp. Nhưng có những người đã dựng sẵn một kịch bản trong những cuộc họp báo, trước và trong suốt trận đấu, tôi không phải loại người đó. Dù sao, tôi luôn cố gắng lắng nghe chính xác những tình huống này, và tôi có thể đáp trả bởi điều đó rất hài hước.”

Conte đáp trả Mourinho: “Ông ta là một kẻ mất trí!”
HLV Antonio Conte chế nhạo Jose Mourinho đang bị chứng mất trí nhớ sau khi hứng chịu những lời xỉa xói từ đồng nghiệp.
Nguyệt Anh – TTVN  
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X