Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Conte "rút thẻ vàng" cảnh cáo Morata

Thứ Bảy 03/03/2018 16:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Antonio Conte khẳng định nếu không sớm ghi bàn trở lại tiền đạo Morata sẽ bị đẩy lên băng ghế dự bị.

Hè 2017, Chelsea bỏ ra 70 triệu bảng để đưa về tiền đạo Morata từ Real Madrid, ngôi sao người Tây Ban Nha được kỳ vọng sẽ thay thế Diego Costa, người bị ông thầy người Italia loại bỏ chỉ bằng một tin nhắn. Cầu thủ sinh năm 1992 đã khởi đầu khá ấn tượng khi liên tiếp ghi bàn, nhưng kể từ sau thời gian đó anh gây thất vọng rất lớn. 10 trận gần đây, Morata không ghi bàn, màn trình diễn tệ hại của anh đang khiến Chelsea rơi vào khủng hoảng.
Conte rut the vang canh cao tien dao Morata hinh anh
Morata đang gây thất vọng rất lớn
HLV Antonio Conte khẳng định nếu không sớm ghi bàn trở lại tiền đạo Alvaro Morata sẽ bị đẩy lên băng ghế dự bị: “Cậu ấy mới chỉ trở lại sau chấn thương, tôi thông cảm với phong độ của Morata ở thời điểm hiện tại. Nhưng lúc này cậu ấy đã bình phục hoàn toàn, cậu ấy sẽ phải làm việc chăm chỉ để chứng tỏ khả năng của mình. Tôi luôn có sự kiên nhẫn nhất định với các cầu thủ, nhưng điều đó không diễn ra quá lâu”.
Sao Chelsea bị chỉ trích vì dám ý kiến với Conte
Huyền thoại Dennis Wise răn đe thủ môn Thibaut Courtois không nên khiến mọi chuyện phức tạp thêm sau phát biểu ngầm trách móc ý đồ chiến thuật của HLV người Ý...
“Trong tay tôi có nhiều lựa chọn chất lượng ở cùng một vị trí, Chelsea có chiều sâu lực lượng rất tốt, nếu cầu thủ nào gây thất vọng quá lâu sẽ bị đẩy lên băng ghế dự bị. Tôi biết Morata hiểu được vai trò và giá trị của mình, tôi nghĩ rằng cậu ấy sẽ sớm ghi bàn trở lại. Cậu ấy là một chân sút tốt, Morata cần chứng tỏ đẳng cấp của mình trong những trận đấu khó khăn của Chelsea tới đây”, HLV Conte tiếp tục.
Conte rut the vang canh cao tien dao Morata hinh anh 2
Conte cảnh báo Morata
Chelsea sẽ có chuyến làm khách rất khó khăn trên sân của Man City trong trận cầu tâm điểm vòng 29 Premier League, nói về trận đấu này ông thầy người Italia tiếp tục: “Man City đang đạt phong độ rất cao, họ cũng duy trì sự ổn định rất lớn, tôi phải dành cho Pep những lời khen. Man City lúc này dường như không có điểm yếu và rất khó bị đánh bại, nhất là khi họ được chơi trên sân nhà. Tôi và các học trò hiểu rằng đây là trận đấu khó khăn, chúng tôi sẽ phải chơi hết khả năng của mình nếu muốn giành một kết quả tốt”.

Phong độ của Morata ở Premier League 2017/18

Phong độ của Morata ở Premier League 2017/18

Lê Hường (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X