Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Conte rời đi, Romelu Lukaku chính thức có câu trả lời cho Chelsea và Man City

Thứ Năm 03/06/2021 04:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau sự ra đi của HLV Antonio Conte, tiền đạo Romelu Lukaku cũng được đồn đoán có thể rời Inter Milan ở Hè 2021. Mới đây, ngôi sao người Bỉ đã chính thức lên tiếng về tương lai của mình.

Romelu Lukaku phủ nhận chia tay Inter Milan


Mùa giải vừa qua, tiền đạo Romelu Lukaku ghi 24 bàn và cung cấp 11 kiến tạo ở Serie A, góp công lớn giúp Inter Milan lên ngôi vô địch. Anh là một trong những cầu thủ không thể thay thế trong đội hình của HLV Antonio Conte. Với những màn trình diễn ổn định ở đội bóng thành Milan, Lukaku trở thành mục tiêu được nhiều đội bóng lớn theo đuổi.
Romelu Lukaku tuyên bố không rời Inter Milan

Romelu Lukaku tuyên bố không rời Inter Milan


Ở Anh, Chelsea và Man City quan tâm cầu thủ người Bỉ. HLV Pep Guardiola cần người thay Sergio Aguero, trong khi đó Chủ sở hữu của The Blues, Roman Abramovich sẵn sàng chi tiền để đội bóng thành London mua lại cầu thủ sinh năm 1993.

Việc HLV Conte rời Inter Milan đang khiến tương lai Lukaku bị đặt một dấu hỏi lớn. Chính ông thầy người Italia là người thuyết phục anh tới Nerazzurri, cựu HLV Chelsea đã rời đi sau mâu thuẫn với BLĐ đội bóng. Và Lukaku có thể theo chân ông thầy của mình chia tay đội chủ sân Giuseppe Meazza.

Trước những tin đồn liên quan đến tương lai của mình, cầu thủ 28 tuổi đã chính thức lên tiếng. Anh nói với HLN:

“Vâng, tôi sẽ ở lại. Tôi có một kế hoạch dài hạn ở đây và muốn tiếp tục cùng đội bóng chinh phục những thử thách mới. Tôi đã nói nhiều lần rồi, tôi hạnh phúc với cuộc sống hiện tại. Không có chuyện tôi muốn chia tay Inter Milan ở Hè năm nay”.

Về sự ra đi của Conte, Lukaku nói thêm: “Những gì tôi đang thể hiện ở Inter Milan có một phần công sức của Conte. Ông ấy đã giúp tôi rất nhiều, đặc biệt là về các bài tập chiến thuật. Conte luôn muốn tôi làm tốt hơn. Tôi cũng nỗ lực để ông ấy không phải cảm thấy thất vọng”.

“Có một chút buồn khi ông ấy không còn đồng hành cùng đội bóng. Nhưng trong bóng đá bạn phải biết chấp nhận những điều như vậy. Chúng tôi đã có một thời gian làm việc hiệu quả cùng nhau, chúc ông ấy mọi điều tốt đẹp trong tương lai”.
MU vui nhất nếu Romelu Lukaku rời Inter MilanMU vui nhất nếu Romelu Lukaku rời Inter Milan
Theo tờ Manchester Evening News, MU sẽ thu về một khoản tiền nếu Inter Milan bán tiền đạo Romelu Lukaku ở Hè 2021.
Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 31/5: Juventus gạ MU đổi Pogba lấy RonaldoĐiểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 31/5: Juventus gạ MU đổi Pogba lấy Ronaldo
Juventus muốn đổi Ronaldo lấy Pogba, Chelsea muốn chiêu mộ Lukaku là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 31/5.
Người cũ khuyên Chelsea mua lại LukakuNgười cũ khuyên Chelsea mua lại Lukaku
Cựu cầu thủ Joe Cole tin rằng Timo Werner sẽ tiếp tục đóng vai trò ngôi sao ở Chelsea nhưng chiêu mộ Lukaku là một lựa chọn mà The Blues không nên từ chối.
Ronaldo sát cánh cùng Lukaku trong ĐHTB Serie A 2020/21Ronaldo sát cánh cùng Lukaku trong ĐHTB Serie A 2020/21
Opta vừa đưa ra đội hình tiêu biểu Serie A 2020/21 dựa vào các thống kê và thông số của các cầu thủ. Theo đó Cristiano Ronaldo và Romelu Lukaku đều có tên...
Tân vương Inter Milan khép lại mùa giải bằng chiến thắng 5 saoTân vương Inter Milan khép lại mùa giải bằng chiến thắng 5 sao
Nhà tân vô địch Inter Milan đã có trận đấu chia tay mùa giải vô cùng ấn tượng khi giành chiến thắng 5-1 trước Udinese tại vòng 38 Serie A 2020/21. Trong đó, cá...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X