Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Conte ra điều kiện được ở lại Chelsea cho Fabregas

Thứ Sáu 16/09/2016 09:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Conte cho biết Fabregas hiện đang bị xếp sau Oscar và Nemanja Matic ở tuyến tiền vệ của Chelsea là do những yếu kém trong khả năng phòng ngự. Nếu cải thiện được điểm yếu này, tương lai của anh tại sân Stamford Bridge là vẫn còn.

Conte co li khi chua trong dung Fabregas
Conte có lí khi chưa trọng dụng Fabregas

HLV Conte mới đây đã lên tiếng yêu cầu tiền vệ Cesc Fabregas cải thiện kỹ năng phòng ngự hoặc tiếp tục phải theo dõi các trận đấu trên băng ghế dự bị. Trong buổi họp báo trước trận gặp Liverpool, chiến lược gia người Ý đã lặp đi lặp lại mong muốn giữ chân tiền vệ sáng tạo 29 tuổi. Tuy nhiên, để ở lại, F4 cần phải phòng ngự tốt hơn nữa thay vì chỉ chú trọng nâng tầm những kỹ năng tấn công.

“Tôi hài lòng với cậu ấy. Hiện giờ cậu ấy đang tập luyện rất tốt. Theo quan điểm của tôi, cậu ấy đã cải thiện rất nhiều so với trước trên mọi phương diện, đặc biệt là khía cạnh phòng ngự. Tôi là một người thẳng thắn với các cầu thủ. Khi một cầu thủ xứng đáng được ra sân, tôi sẽ để cậu ấy vào danh sách tham dự trận đấu. Nếu có một thời điểm tôi quyết định để Cesc đá chính, một cầu thủ khác sẽ bị đẩy lên ghế dự bị. Vì vậy, nếu muốn có suất đá chính, cậu ấy phải chứng tỏ rằng mình xứng đáng”.

Cựu HLV của Juventus đã nhận được lời đề nghị mượn Fabregas từ Milan trong ngày cuối của kỳ chuyển nhượng hè vừa qua. Tuy nhiên, ông đã nhanh chóng từ chối và khẳng định cầu thủ người Tây Ban Nha không phải để bán. Rossoneri hiện vẫn đang quan tâm sát sao đến tiền vệ 29 tuổi và hoàn toàn có thể gửi thêm một lời đề nghị nữa tới sân Stamford Bridge nếu Oscar tiếp tục đẩy Fabregas xa khỏi đội hình xuất phát như hiện nay.

Phát biểu về tầm quan trọng của Oscar vào thời điểm hiện nay, Conte cho biết: “Mùa trước Chelsea đã để thủng lưới tới 55 bàn. Tôi đã cố gắng tìm kiếm giải pháp cho vấn đề này. Và bây giờ tôi đã tìm ra sự cân bằng cho đội bóng giữa tấn công và phòng ngự. Oscar là một cầu thủ tốt, kỹ thuật rất khá và có thể hoàn thành cả hai nhiệm vụ nói trên. Tôi đã yêu cầu cậu ấy luôn tập trung vào trận đấu. Cậu ấy là một cầu thủ quan trọng của Chelsea nhờ khả năng chuyền bóng và kỹ thuật tốt. Ngoài ra, cậu ấy còn có thể ghi bàn. Nhãn quan của Oscar là rất ấn tượng”.
Chelsea vs Liverpool (2h ngày 17/9): Sức nóng trên đường pitch
(Bongda24h.vn) – Chelsea vs Liverpool có lẽ là cặp đấu đáng chú ý nhất tại Premier League 2016/17 nếu như tính cả những diễn biến trong sân và trên đường pitch.

► Xem thêm thông tin lịch thi đấu Ngoại hạng Anh và BXH Bundesliga hôm nay.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X