Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Conte quyết tâm bức tử Diego Costa

Thứ Tư 09/08/2017 17:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mặc dù hàng công đang gặp vấn đề nhưng HLV Antonio Conte vẫn khẳng định không trao cơ hội cho tiền đạo Diego Costa.

 

Hàng công Chelsea lúc này đang gặp rất nhiều vấn đề. Vị chiến lược gia người Italia đã đưa về Morata từ Real Madrid, bản hợp đồng trị giá 70 triệu bảng được kỳ vọng rất nhiều ở sân Stamford Bridge, nhưng những gì anh làm được vẫn chưa đem lại sự tin tưởng. Ngôi sao sinh năm 1993 chưa ghi được bàn nào cho đội bóng mới. Phong cách chơi bóng chậm chạp và nền tảng thể lực không tốt khiến Morata được cho là khó có thể tỏa sáng ở giải Ngoại hạng Anh.
Conte quyet tam buc tu tien dao Diego Costa hinh anh
Diego Costa không còn nằm trong kế hoạch của Conte 
Michy Batshuayi đã chơi khá tốt ở loạt trận giao hữu Hè với 3 bàn thắng, nhưng Conte không đặt niềm tin vào cầu thủ này. Ở trận Siêu cúp nước Anh với Arsenal, những vấn đề liên quan đến hàng công đã được bộc lộ rõ. Theo đó họ chỉ dứt điểm có 7 lần, hai ngôi sao là Michy Batshuayi và Morata chỉ tung ra duy nhất 1 cú dứt điểm trúng đích. Lúc này, Eden Hazard vẫn đang dưỡng thương và chỉ có thể trở lại vào giữa tháng 9. Những rắc rối liên quan đến hàng công khiến NHM dự đoán rằng HLV Conte sẽ phải nhờ đến tiền đạo Diego Costa, nhưng ông thầy người TBN vẫn rất quyết đoán.
Chelsea muốn đánh bại M.U vụ sao Tottenham
Theo The Sun, Chelsea là cái tên mới nhất gia nhập cuộc đua giành chữ ký của hậu vệ Danny Rose. Hiện M.U và Inter cũng quan tâm ngôi sao của Arsenal.
Mặc dù hàng công đang gặp vấn đề nhưng HLV Antonio Conte vẫn khẳng định không trao cơ hội cho tiền đạo Costa: “Tôi đã nói hết với cậu ấy, tôi sẽ không thay đổi quyết định của mình. Tôi nghĩ rằng cậu ấy hiểu được điều tôi mong muốn. Chúng tôi có những chân sút tốt, một chút khó khăn ở giai đoạn đầu mùa nhưng mọi chuyện sẽ được giải quyết. Tôi tin rằng Chelsea đủ sức đánh bại Burnley ở vòng 1 Premier League với một tỉ số đậm”.
Conte quyet tam buc tu tien dao Diego Costa hinh anh 2
 HLV Conte quyết không trao cơ hội cho Costa
Diego Costa của Chelsea đã có 20 bàn cùng 7 kiến tạo ở giải Ngoại hạng Anh mùa giải năm ngoái, anh dẫn đầu danh sách ghi bàn của The Blues. Cầu thủ này cũng đóng góp khá nhiều vào danh hiệu Premier League của đội bóng thành London. Lúc này, Costa cũng từ chối trở lại tập luyện cùng Chelsea, anh đang tích cực tìm kiếm bến đỗ mới. Nhiều khả năng cầu thủ này sẽ đến AC Milan theo dạng cho mượn 6 tháng, sau đó sẽ cập bến Atletico vào tháng 1 năm 2018.

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X