Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Conte quyết tâm bức tử Batshuayi

Thứ Tư 17/01/2018 14:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Goal, HLV Conte quyết tâm đẩy bằng được tiền đạo Michy Batshuayi ra đi vào tháng 1 này.

Chelsea đã gây thất vọng rất lớn trong thời gian gần đây, 3 trận liên tiếp họ không ghi được bàn thắng. Hàng công với những cầu thủ chất lượng bỗng nhiên tậm tịt một cách khó hiểu. Khi Hazard hay Morata gây thất vọng HLV Conte cũng không có những lựa chọn trên băng ghế dự bị để có thể tạo ra đột biến. Tiền đạo Michy Batshuayi không được trao cơ hội, anh thường xuyên ngồi dự bị thậm chí không được tin tưởng khi mà Morata liên tiếp gây thất vọng.
Conte quyet tam buc tu tien dao Michy Batshuayi hinh anh
Batshuayi không được Conte trọng dụng
Dù không được sử dụng nhưng tiền đạo Batshuayi vẫn quyết tâm chờ đợi cơ hội của mình, anh không hề lên tiếng đòi ra sân thi đấu. Nhưng ngay cả khi cầu thủ này chấp nhận ngồi dự bị thì tương lai của anh cũng không còn nằm ở sân Stamford Bridge. Theo Goal, HLV Conte quyết tâm đẩy bằng được tiền đạo sinh năm 1993 ra đi vào tháng 1 này. Ông muốn Chelsea bán đứt cầu thủ này, nếu không có đội bóng nào chấp nhận chi tiền mua đứt Batshuayi, ông thầy 48 tuổi muốn đội chủ sân Stamford Bridge để ngôi sao người Bỉ ra đi theo dạng cho mượn.
Chelsea vs Norwich (2h45 ngày 18/1): Căn chỉnh thước ngắm
Chelsea vs Norwich trong trận đá lại vòng 3 FA Cup, NHM The Blues rất muốn chứng kiến sự lột xác nơi hàng công The Blues.
Hiện Conte đã mất niềm tin vào Batshuayi, ông muốn nhanh chóng giải quyết tương lai của cầu thủ này. Bongda24h.vn hiểu rằng chỉ khi đẩy được cầu thủ 24 tuổi ra đi vị chiến lược gia người Italia mới có thể đưa về nhân tố thay thế, đó là vì sao ông đang thúc giục The Blues nhanh chóng đẩy cầu thủ người Bỉ rời Stamford Bridge. Hiện báo chí Anh loan tin Andy Carroll là mục tiêu hàng đầu được cựu Juventus nhắm tới, Chelsea chấp nhận chi 20 triệu bảng cho ngôi sao người Anh.
Conte quyet tam buc tu tien dao Michy Batshuayi hinh anh 2
Conte quyết đẩy Batshuayi ra đi
Tuy nhiên, HLV West Ham, David Moyes khẳng định Chelsea chưa hề hỏi mua Andy Carroll: “Chelsea chưa hề liên hệ với West Ham, hoặc họ đã liên hệ với BLĐ đội bóng mà tôi không biết. Cậu ấy là một phần trong kế hoạch của tôi, chắc chắn tôi không muốn mất một cầu thủ nào trong đội hình cả. Hiện tại, cậu ấy đang bị chấn thương mắt, tôi hy vọng rằng cậu ấy sẽ nhanh chóng trở lại”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X