Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Conte quyết khắc ghi mối thù với Mourinho

Thứ Tư 10/01/2018 01:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV người Ý nổ phát súng mới nhất càng đào sâu cuộc khẩu chiến không hồi kết với đồng nghiệp khó ưa xứ Bồ.

Thời gian này có lẽ chứng kiến mối quan hệ lên đến đỉnh điểm căng thẳng giữa Antonio Conte và Jose Mourinho, với cuộc khẩu chiến nóng bỏng chưa từng có vì sự dông dài và ghê gớm, ngoa ngoắt của nó. Không ai chịu nhún nhường, hai vị HLV tài năng và cá tính bậc nhất làng bóng đá này liên tục đấu đá nhau với đủ thứ từ ngữ móc mỉa, nào là “thằng hề” và “kẻ gian dối” cho đến “đầu óc mất trí” hay “tiểu nhân”.

Conte quyet khac ghi moi thu voi Mourinho hinh anh
Mourinho và Conte không ngừng đấu đá nhau

Và rồi mới đây chưa cần đợi lời đáp trả của Mourinho, Conte đã nổ phát súng thách thức tiếp theo cho gã đồng nghiệp khó ưa. Phát biểu của vị chiến lược gia người Ý trước trận derby London Arsenal vs Chelsea thuộc khuôn khổ lượt đi bán kết Cúp Liên đoàn Anh:

“Tại sao tôi phải hối tiếc vì những gì đã nói ra chứ? Trông tôi có giống người đang hối hận không nào? Mourinho hoàn toàn xứng đáng với những lời lẽ đó. Ông ta cũng đã dùng những từ ngữ khó nghe và xúc phạm tôi, đảm bảo là tôi sẽ không bao giờ quên đâu.”

“Tất nhiên đây chỉ là vấn đề cá nhân giữa tôi với ông ta, không liên quan đến ai khác và càng không để ảnh hưởng đến hai CLB. Có lẽ lần tới đây khi Chelsea gặp Man Utd, chúng tôi sẽ nên có buổi nói chuyện trực tiếp và thẳng thắn cho phải quấy.”

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X