Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Conte quyết không để sao trẻ Batshuayi ra đi

Thứ Bảy 31/12/2016 14:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mặc dù tiền đạo Michy Batshuayi liên tiếp phải ngồi dự bị, tuy nhiên HLV Antonio Conte vẫn muốn anh ở lại Chelsea để cạnh tranh suất đá chính.
Conte quyet khong de sao tre Batshuayi ra di hinh anh
Conte muốn Batshuayi ở lại tranh suất đá chính

Gia nhập Chelsea từ Marseille đầu mùa giải năm nay với mức giá 33 triệu bảng, tuy nhiên chân sút trẻ Michy Batshuayi dành phần lớn thời gian làm bạn với ghế dự bị. Với phong độ chói sáng của Diego Costa kể từ đầu mùa, cơ hội cho cầu thủ người Bỉ là gần như không có. Tuy nhiên, ngay cả khi Costa bị treo giò như ở trận gặp Bournemouth, Batshuayi cũng không được trao cơ hội mà thay vào đó là Pedro hoặc Willian.

Điều này khiến cho HLV Conte gặp không ít câu hỏi từ truyền thông và CĐV The Blues. Đáp lại NHM trong buổi phỏng vấn mới nhất, HLV người Italia khẳng định ông sẽ sớm trao cơ hội cho Batshuayi trong tương lai: "Với Michy, tôi nghĩ cậu ấy vẫn đang làm rất tốt. Cậu ấy tiến bộ rất nhiều. Tôi chắc chắn trong tương lai, cậu ấy sẽ được ra sân nhiều hơn. Michy muốn ở lại Chelsea. Tôi nhắc lại, cậu ấy là một cầu thủ trẻ. Michy chỉ mới 23 tuổi và đang bắt đầu sự nghiệp bóng đá. Cậu ấy là một tài năng trẻ có tiềm năng lớn. Tôi nghĩ việc một cầu thủ trẻ kết thúc mùa giải tại Ngoại hạng Anh là điều quan trọng. Cậu ấy muốn ở lại và tôi hạnh phúc vì điều đó."

“Tuy nhiên, chơi ở giải đấu này là không hề dễ dàng. Điều quan trọng là bạn biết thích nghi với phong cách thể lực và chiến thuật ở đây. Chúng tôi đang nỗ lực để giúp cậu ấy và các cầu thủ khác cải thiện mặt này. Đối với tôi, điều quan trọng nhất là tinh thần và thái độ trong các buổi tập luyện”.

Mùa này, Batshuayi chỉ đá chính cho Chelsea một trận tại League Cup. Nhiều khả năng, Conte sẽ để học trò của mình ra sân ở trận gặp Peterborough tại FA Cup vào ngày 8/1 tới. Đối với 2 trận gặp Stoke và Tottenham ở Premier League, có lẽ Batshuayi còn chưa được tin cậy.

Bạch Sa (Theo Thể Thao Việt Nam)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X