Thứ Tư, 22/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Conte quyết biến Tottenham thành thế lực

Thứ Sáu 05/11/2021 16:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau chiến thắng 3-2 trước Vitesse, HLV Antonio Conte thừa nhận Tottenham đang dần thu hẹp khoảng cách với các đội bóng hàng đầu châu Âu.

Conte khởi đầu suôn sẻ cùng Tottenham 

Cuộc đối đầu Vitesse rạng sáng nay đánh dấu màn ra mắt của HLV Antonio Conte trên cương vị HLV trưởng Tottenham. Trận đấu này đã diễn ra theo kịch bản khó tin với 5 bàn thắng và 3 chiếc thẻ đỏ.

Chung cuộc đội chủ nhà giành chiến thắng 3-2. Với 3 điểm có được, Spurs vượt qua chính Vitesse để chiếm lấy vị trí thứ 2 của đối thủ trên BXH và chỉ còn kém đội đầu bảng Rennes khoảng cách 3 điểm.

Conte
Conte có khởi đầu suôn sẻ tại Tottenham với chiến thắng 3-2 trước Vitesse.

Sau trận đấu, HLV Conte không giấu giếm mục tiêu biến Tottenham thành một thế lực. Chiến lược gia người Italia chia sẻ trên BT Sports:

"Tôi cảm ơn các CĐV đã chào đón tôi tuyệt vời. Được làm việc trong bầu không khí này thực sự rất hạnh phúc. Tôi muốn đền đáp tình cảm này theo cách duy nhất là cố gắng không ngừng. Tôi biết rằng tôi phải kiên nhẫn và cần thời gian để hoàn thành công việc này.

Tottenham có cơ sở hạ tầng đáng kinh ngạc với một sân vận động tuyệt vời cũng như các sân tập chất lượng. Đội bóng đã hoạt động thực sự tốt và bây giờ chúng tôi cần tiến đến đẳng cấp của những CLB hàng đầu châu Âu.

Sự tâm huyết của của ngài chủ tịch Daniel Levy là điều thuyết phục tôi tới đây. Ông ấy là một người có tầm nhìn xa và chuyên nghiệp. Levy muốn tôi ở đây để giúp đội bóng phát triển. Mục tiêu của tôi là biến Tottenham trở thành đội bóng hàng đầu."

5 điều rút ra sau màn ra mắt của Conte ở Tottenham5 điều rút ra sau màn ra mắt của Conte ở Tottenham
HLV Conte đã có một màn ra mắt đáng nhớ khi giúp Tottenham chiến thắng Vitesse đầy kịch tính. Dưới đây là 5 điểm nhấn đáng chú ý rút ra sau trận đấu này.
Tomiyasu ngỡ sẽ gia nhập Tottenham thay vì ArsenalTomiyasu ngỡ sẽ gia nhập Tottenham thay vì Arsenal
Takehiro Tomiyasu thừa nhận anh tưởng mình sẽ gia nhập Tottenham thay vì Arsenal trong ngày cuối của kỳ chuyển nhượng vừa qua.
Antonio Conte dùng từ điên rồ để nói về màn ra mắt TottenhamAntonio Conte dùng từ điên rồ để nói về màn ra mắt Tottenham
HLV Antonio Conte ra mắt Tottenham bằng chiến thắng 3-2 trước Vitesse, ông tuyên bố đây là trận đấu điên rồ và Spurs còn phải cải thiện rất nhiều.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X