Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

"Conte quá giỏi so với Mourinho và Guardiola"

Thứ Hai 15/05/2017 19:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu danh thủ Stan Collymore khẳng định chiến lược gia người Ý của Chelsea chính là HLV xuất sắc nhất Premier League thời điểm hiện tại.

Phải thừa nhận, phần đông không nghĩ Antonio Conte sẽ làm nên chuyện trong năm nay, khi một người mới chân ướt chân ráo bước ra ngoài bóng đá Ý để đến vực dậy một tập thể rệu rã vừa trải qua một mùa giải thảm họa. Vậy nhưng giờ thì sao? HLV 48 tuổi trở thành người thứ tư trong lịch sử lên ngôi vô địch ngay mùa giải ra mắt Premier League, cũng như đang hướng đến cú đúp danh hiệu với trận chung kết FA Cup gặp Arsenal.

Conte qua gioi so voi Mourinho va Guardiola hinh anh
Conte giờ được đánh giá cao hơn cả những Mourinho và Guardiola

Ngôi vương nước Anh của Chelsea là quá đỗi thuyết phục và Conte xứng đáng được ghi công với thành công vang dội này. Trước giờ, tài cầm quân của ông vốn chưa bao giờ được đánh giá cao bằng các đồng nghiệp Jose Mourinho hay Pep Guardiola, những người mới được kỳ vọng hơn cả trước khi chiến dịch ngoại hạng mùa giải này khởi tranh. Mọi ánh mắt nhìn vào cựu thuyền trưởng Juventus  giờ đã hoàn toàn khác.

Thậm chí như quan điểm của cựu danh thủ Stan Collymore, chính Conte mới là HLV xuất sắc nhất Premier League thời điểm hiện tại. Tiền vệ một thời của Liverpool chia sẻ: “Chức vô địch Premier League chứng tỏ một điều mà nhiều người trong số chúng ta vẫn cố tình không chịu thừa nhận, rằng Antonio Conte chính là HLV xuất sắc nhất bóng đá Anh thời điểm hiện tại.”

“Phải nói rằng Conte quá giỏi so với Mourinho và Guardiola. Ông ấy giành cúp với số tiền chi tiêu khiêm tốn nhất, so với những gì mà Manchester United và Manchester City đã bỏ ra. Điều quan trọng là ông ấy đã hồi sinh động lực thi đấu của các cầu thủ Chelsea, những người đã thể hiện sự tệ hại cả về phong độ và thái độ ra sao trong mùa giải trước. Đó chính là điều tuyệt vời làm nên Conte.”

“Conte vốn có khởi đầu chật vật và chỉ sau 6 trận Premier League, ông ấy đã có thể bị sa thải. Ngay lập tức là những thay đổi mang tính bước ngoặt, không gì hơn ngoài hàng hậu vệ ba người. Ông ấy đã cho thấy tôi sai như thế nào về khả năng thực sự của David Luiz. Trong khi đó, liệu những Mourinho, Guardiola hay Klopp có thể biến Victor Moses và Marcos Alonso thành những wing-back xuất săc như vậy không? Tôi rất nghi ngờ điều đó.”

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X