Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Conte phủ nhận mâu thuẫn với Mourinho

Chủ Nhật 16/04/2017 20:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước thềm đại chiến MU vs Chelsea, HLV người Ý khẳng định giữa ông và đồng nghiệp người Bồ Đào Nha đơn giản chỉ là sự cạnh tranh thắng bại quyết liệt trên sân cỏ.

Man Utd và Chelsea chuẩn bị có màn đụng độ thứ ba trong mùa giải này. Tuy nhiên khác với hai lần trước, không khí xung quanh trận đại chiến trên Old Trafford tối nay lại đang tương đối ôn hòa. Như lời khẳng định của HLV Antonio Conte rằng giữa và đồng nghiệp Jose Mourinho không hề có bất cứ xích mích nào. Bao lần đối đầu, đá đểu nhau trên mặt báo suốt từ đầu mùa giải nhưng cũng chỉ gói gọn trong phạm vi sân cỏ, cả hai người đơn thuần chỉ chiến đấu vì chiến thắng dành cho đội bóng của mình.

Conte phu nhan mau thuan voi Mourinho hinh anh
Conte phủ nhận mọi mâu thuẫn với Mourinho bất chấp những cảnh thế này đã diễn ra như cơm bữa

“Tôi chẳng có vấn đề gì với ông ấy Mourinho cả. Giữa tôi và ông ấy chỉ tồn tại sự cạnh tranh trên sân đấu thôi. Đây là bóng đá cơ mà. Man Utd và Chelsea sắp gặp nhau, tôi muốn đội bóng của mình giành chiến thắng và ông ấy cũng mong muốn điều tương tự. Xung đột là điều bình thường trong một môn thể thao đối kháng trong bóng đá và nó cũng chấm dứt bên ngoài sân cỏ.”

“Tôi có thích xung đột hay không ư? Dĩ nhiên là không rồi, tôi muốn mình tập trung vào chuyên môn hơn. Nhưng đôi khi, những tình huống như thế này giữa tôi và các HLV khác vẫn là không thể tránh khỏi trong trận đấu với tính chất quyết liệt. Đó không phải là những trận giao hữu, cả hai đội đều muốn giành trọn ba điểm và đây là lý do để tất cả chúng tôi có quyết tâm như nhau.”

Man Utd đứng trước cơ hội phục thù cho hai thất bại trước đó trong mùa giải này, tuy nhiên đây là viễn cảnh không mấy khả quan chiếu theo phong độ tương phản giữa họ và Chelsea. Đã gần 6 năm qua, họ không thể đánh bại Chelsea ngay ở Old Trafford. Trên mọi thánh địa và đấu trường, thành tích đáng quên không biết đến mùi chiến thắng trước kình địch cũng đã kéo dài đến con số 10 trận. Đây cũng là mùa giải mà MU thi đấu tệ hại trên sân nhà với chỉ 6/16 lần giữ lại 3 điểm trọn vẹn.

Gia Khoa (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X