Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Conte phủ nhận chuyện đàm phán hợp đồng mới với Tottenham

Thứ Hai 01/08/2022 23:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Conte phủ nhận rằng ông đang nghĩ đến chuyện gia hạn hợp đồng với Tottenham, nhưng khẳng định mối quan hệ với ban lãnh đạo đội bóng vẫn tốt.

Conte phủ nhận chuyện đàm phán hợp đồng mới với Tottenham

Antonio Conte đã giúp Spurs giành được vé dự Champions League mùa 2022/23 và đưa về đội bóng những tân binh sáng giá ở kỳ chuyển nhượng hè này. Chiến lược gia người Italia vẫn còn 1 năm hợp đồng với Spurs. Chia sẻ về điều này, Conte cho biết:

conte
Conte phủ nhận chuyện đàm phán hợp đồng mới với Tottenham

“Tôi phải thành thực. Trong sự nghiệp của mình, tôi chưa bao giờ xem vấn đề hợp đồng là quan trọng. Tôi không cần ký hợp đồng 1, 2 hay 3 năm. Với câu lạc bộ, đó cũng có thể là một gánh nặng. Hiện tại, tôi hạnh phúc và chúng tôi đang làm việc rất tốt cùng nhau.

1 năm hợp đồng nhiều hay ít hơn không thể thay đổi tình hình. Chắc chắn chúng tôi muốn cải thiện hơn nữa, xây dựng một điều gì đó quan trọng cho câu lạc bộ này.

Nếu ý tưởng tiếp tục theo chiều hướng này, sẽ chẳng có vấn đề gì với việc tiếp tục ở lại Tottenham. Tôi thích nhóm cầu thủ này và có mối quan hệ tốt với Paratici và Daniel Levy.

Tôi nhắc lại rằng tôi không phải một HLV cần ký hợp đồng vì tiền. Tôi không cần chúng. Ở thời điểm này tôi không cần. Tôi cần phải có sự đam mê cho vai trò của mình”.

Harry Kane hiện tại còn 2 năm hợp đồng với Tottenham. Và HLV Conte hy vọng Spurs có thể thuyết phục Kane ở lại trong tương lai.

“Chắc chắn câu lạc bộ muốn gia hạn hợp đồng với cầu thủ xuất sắc nhất của mình. Kane là một cầu thủ quan trọng với chúng tôi, và tôi thấy cậu ấy rất hạnh phúc. Cảm giác của cậu ấy rất tích cực. Cùng với đó, chúng tôi cần phải hiểu rằng nếu chúng tôi muốn đạt được thứ gì đó quan trọng thì chúng tôi phải chiến đấu trong mọi trận đấu”.

Barca muốn trao đổi cầu thủ với TottenhamBarca muốn trao đổi cầu thủ với Tottenham
Barca đang muốn chiêu mộ hậu vệ Sergio Reguilon từ Tottenham và sẵn sàng để tiền đạo Memphis Depay ra đi theo chiều ngược lại như một phần của bản hợp đồng.
Dybala giúp thầy mới Jose Mourinho trả thù đội bóng cũ TottenhamDybala giúp thầy mới Jose Mourinho trả thù đội bóng cũ Tottenham
Ngay trận ra mắt AS Roma, Dybala đã thực hiện đường chuyền thuận lợi giúp Ibanez ghi bàn mang về chiến thắng cho Giallorossi trước Tottenham.
Tottenham có đội hình tốt hơn MU ở thời điểm hiện tạiTottenham có đội hình tốt hơn MU ở thời điểm hiện tại
Đó là nhận định của Danny Murphy. Người cũ Spurs và Liverpool khẳng định Tottenham sẽ tiếp tục xếp trên MU ở Ngoại hạng Anh mùa này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X