Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Conte: "Phong độ của Willian như vậy khó mà để dự bị"

Chủ Nhật 11/03/2018 09:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau chiến thắng trước Crystal Palace, Antonio Conte ca  ngợi Willian với phong độ bùng nổ trong thời gian gần đây.


Ở trận đấy gần nhất, The Blues đã hạ gục Palace với tỷ số 2-1, trong đó tiền vệ Willian góp công vào bàn thắng mở tỷ số. Điều đó chứng tỏ phong độ của ngôi sao Beazil đang đạt đỉnh cao lúc này, khi anh liên tục phá lưới hết Barca, Man United và giờ là Crystal Palace.
 
Quá ấn tượng với phong độ của cậu học trò mình từng ghẻ lạnh, HLV Antonio Conte đã dành lời khen cho Willian và thừa nhận, một suất đá chính trong đội hình sẽ là của anh. Chiến lược gia này cho biết: “Bạn có thể chứng kiến phong độ của cậu ấy, và tôi là người đầu tiên lựa chọn Willian cho vị trí chính thức.”
 
“Willian đang thi đấu quá tuyệt vời, hơn nữa, cậu ấy không chỉ làm điều đó khi sở hữu bóng trong chân, mà còn ở những tình huống không bóng. Tận sâu thẳm, tôi hy vọng cậu ấy tiếp tục giữ vững phong độ này, ở đẳng cấp này” – Conte ca ngợi Willian.

Conte ca ngợi Willian với phong độ chói sáng

Conte ca ngợi Willian với phong độ chói sáng


“Đó là điều rất quan trọng trong việc giữ vững sự cân bằng của toàn đội, bởi cậu ấy có thể làm tốt dù không có bóng. Chiến thắng này hoàn toàn xứng đáng với chúng tôi, nhưng Chelsea cần phải tiếp tục chiến đấu cho một suất tham dự Champions League. Bởi vậy, chúng tôi tuyệt đối không thể đánh mất điểm.”
 
Dù vậy, chiến lược gia người Italia cũng tỏ ra thất vọng với bàn thua của đội nhà: “Thật đáng tiếc khi Chelsea đã để thủng lưới, sau đó chúng tôi đã trải qua thời gian bù giờ với sự hồi hộp. Trong một trận đấu kiểm soát tốt, chúng tôi cần phải làm tốt hơn để có sự thoải mái, thay vì căng thẳng như vậy.”
 
Cuối cùng, ông cũng chia sẻ về trận đại chiến sắp tới với Barca: “Chelsea phải thể hiện sự kiên cường bởi đó là trận đấu hoàn toàn khác biệt. Barcelona là CLB hàng đầu thế giới, chúng tôi cần phải giữ sự tập trung và có một trận đấu hoàn hảo. Tôi sẽ cùng các học trò trao đổi và cùng nhau tìm ra kế hoạch để vượt qua họ”.
 
Trong trận lượt đi tại sân nhà Stamford Bridge, Conte ca ngợi Willian bởi phong độ xuất thần, bởi vậy để có mặt tại tứ kết, ông cần cầu thủ này tiếp tục thăng hoa trên đất khách.
 
Thông số Chelsea 2-1 Crystal Palace

Điểm nhấn Chelsea 2-1 Crystal Palace: Conte tạm thoát khỏi cơn bão
Sau chuỗi 3 trận chỉ biết đến hòa và thua, cuối cùng Chelsea cũng đã tìm lại được hương vị chiến thắng trước Crystal Palace. Sau đây là những điểm nhấn đáng...
Nguyệt Anh – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X