Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea mở rộng cánh cửa chào đón Terry trở lại

Chủ Nhật 11/03/2018 14:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Antonio Conte nhắn gửi John Terry rằng cánh cửa Chelsea luôn mở rộng chào đón anh trở lại.


Kết thúc mùa giải 2016/17, John Terry đã nói lời chia tay Chelsea sau 22 năm gắn bó từ khi còn là một học viên của lò đào tạo trẻ. Trung vệ 37 tuổi vẫn tiếp tục gắn bó với bóng đá chuyên nghiệp khi ký hợp đồng 1 năm với Aston Villa. Tại CLB mới, anh tiếp tục được trao chiếc băng đội trưởng và là điểm tựa trên nhiều khía cạnh của họ.

Cuối tuần qua, Terry đã quay trở lại trung tâm huấn luyện Cobham để gặp gỡ những người bạn cũ và dự khán buổi tập của Chelsea trước thềm trận đấu với Crystal Palace tại vòng 30 Premier League. Về phần Antonio Conte, HLV đương nhiệm của Chelsea, ông bày tỏ sự vui mừng khi gặp lại Terry. Nhà cầm quân người Ý cũng chào đón huyền thoại Chelsea trở lại CLB với vòng tay rộng mở.

Chelsea mo rong canh cua chao don Terry tro lai hinh anh
Terry được chào đón khi quay lại Chelsea

“Đối với John Terry, Chelsea là mái nhà của cậu ấy”, Conte phát biểu về Terry. “Cậu ấy có thể quay lại đây nếu mình muốn. Cánh cửa CLB luôn luôn mở ra với cậu ấy và với những cầu thủ đã viết nên lịch sử của CLB. Đối với tôi, luôn là niềm vui khi gặp và trò chuyện với cậu ấy. Và dĩ nhiên các cầu thủ cũng vậy khi gặp lại HLV cũ của họ.”

Conte cùng Chelsea đang chuẩn bị cho màn tái ngộ Barcelona tại lượt về vòng 1/8 Champions League giữa tuần sau. Ở lượt đi trên sân nhà, dù chơi đầy nỗ lực và sáng nước nhưng sự thiếu may mắn cộng thêm sai lầm cá nhân của trung vệ Andreas Christensen đã khiến The Blues bị cầm hòa 1-1.

Trong khi đó, Terry mới cùng Aston Villa trải qua chiến thắng quan trọng 4-1 trước đội đầu bảng giải hạng Nhất là Wolves. Qua đó, họ tiếp tục củng cố vị trí thứ 3 trong tốp đá play-off lên Premier League và duy trì khoảng cách 4 điểm với vị trí thứ 2 được lên hạng trực tiếp. Tính ra, đội bóng của Terry đang có chuỗi 12 trận chỉ thua 1 tại giải hạng Nhất (thắng 10, hòa 1).

Một số thống kê về John Terry:

John Terry

Xem thêm một số bài viết khác về Chelsea trên trang Bongda24h.vn:


Gia Vi (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X