Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea chấp nhận viễn cảnh xuống chơi tại Europa League

Chủ Nhật 08/04/2018 09:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chelsea hiện chỉ xếp thứ 5 trên BXH Premier League với 11 điểm kém hơn tốp 4 và nguy cơ không được dự Champions League đã rõ rệt. Và HLV Antonio Conte phát biểu về Chelsea đã bày tỏ sự chấp nhận với viễn cảnh họ phải xuống chơi tại Europa League.


Antonio Conte cho rằng Chelsea của ông phải chấp nhận thực tế xuống chơi tại Europa League sau những thể hiện yếu kém tại Premier League suốt từ đầu năm 2018. The Blues chỉ giành được một vài chiến thắng ít ỏi từ đầu năm mới, qua đó một mặt bị loại khỏi Champions League, một mặt thất thế tại Premier League.

Với thất bại 1-3 trước Tottenham ngay tại Stamford Bridge tuần trước, Chelsea đã kém vị trí thứ 4 của chính đối thủ này 8 điểm. Tối qua, Spurs thắng Stoke 2-1 và lại tiếp tục nới rộng khoảng cách với thầy trò Conte lên thành 11 điểm trước khi họ tiếp đón West Ham tới sân nhà.

Conte phat bieu ve Chelsea va Europa League hinh anh
Conte phát biểu về Chelsea với sự cam chịu

Trước trận đấu này, Conte phát biểu về Chelsea và viễn cảnh phải xuống dự Europa League không còn quá xa với họ. “Tôi nghĩ rằng đối với một CLB như Chelsea, điều quan trọng là phải chơi ở Champions League và chơi ở Europa League. Chúng ta phải thực tế để hiểu được điều này”, chiến lược gia người Italia nói với các phóng viên.

“Đó là dự đoán của tôi và dừng lại ở đó. Có lẽ vào mùa giải tới, tôi sẽ có dự đoán tích cực hơn dự đoán của mùa giải này. Tôi nghĩ bạn trở nên mạnh mẽ hơn sau thất bại. Nếu cứ thắng mãi, bạn sẽ không nhìn ra những vấn đề thực sự.”

Conte đích thân công bố tương lai tại Chelsea
Trong thời gian qua, trước thành tích bết bát của Chelsea, những thông tin về tương lai của HLV Antonio Conte cũng rộ lên không ngớt. Tuy nhiên, việc Conte ở...

Conte nói thêm: “Tôi nghĩ rằng khi bạn không giành chiến thắng, bạn có nhiều sức mạnh để cố gắng thay đổi thực tại, cố gắng có một câu trả lời hay. Thất bại sẽ khiến bạn mạnh mẽ hơn thay vì yếu đuối hơn. Tôi nghĩ bây giờ không phải là thời điểm thích hợp để nói về kế hoạch cho mùa tới.”

“Điều quan trọng nhất đối với chúng tôi là hoàn thành mùa giải 2017/18 theo cách tốt nhất có thể. Tập trung vào hiện tại và giải quyết tốt từng trận đấu. Sau đó, vào một thời điểm hợp lý, chúng ta sẽ nói về tương lai.”

Xem thêm một số bài viết về Chelsea trên trang Bongda24h.vn:


Ý An (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X