Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Conte phẫn nộ khi Bỉ triệu tập Hazard bất chấp chấn thương

Thứ Bảy 26/08/2017 07:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV người Ý cảm thấy sốc khi tiền vệ ngôi sao 26 tuổi của Chelsea vẫn phải tham dự loạt trận thi đấu quốc tế sắp tới dù rằng chưa đạt thể trạng tốt nhất.

HLV trưởng Roberto Martinez đã lên danh sách triệu tập ĐT Bỉ cho hai trận vòng loại World Cup 2018 sang tuần gặp Gibraltar và Hy Lạp. Bất ngờ nhất trong đợt hội quân lần này của Quỷ Đỏ chắc chắn là cái tên Eden Hazard, tiền vệ ngôi sao 26 tuổi thậm chí chưa thể phục vụ Chelsea suốt từ đầu mùa giải này vì chấn thương.

Conte phan no khi Bi trieu tap Hazard bat chap chan thuong hinh anh
Conte phẫn nộ khi Bỉ triệu tập Hazard bất chấp chấn thương

Hiển nhiên, đây là điều khiến HLV Antonio Conte cảm thấy rất bực tức. Trong buổi họp báo trước trận Chelsea vs Everton, nhà cầm quân người Ý đã chia sẻ sự bất bình của mình đối với lệnh triệu tập Hazard của ĐT Bỉ. Ông nói: “Tôi chỉ vừa nhận được tin tức ĐT Bỉ cho triệu tập Hazard cách đây 20 phút. Tôi vẫn đang sốc nặng với quyết định đó của họ đây này.”

“Nếu Hazard đã thật sự sẵn sàng, tại sao cậu ấy lại không đá cho đội một Chelsea? Tại sao cậu ấy lại chỉ tham gia tập luyện cùng đội trẻ để tiếp tục cải thiện phong độ và thể lực? Tôi gặp cậu ấy mỗi ngày, theo dõi cậu ấy mỗi ngày và tôi xin lặp lại, điều quan trọng nhất trong thời điểm hiện tại là phải dành đủ thời gian cho các cầu thủ bình phục.”

“Hazard là cầu thủ vô cùng quan trọng đối với chúng tôi. Nếu ai đó nghĩ tới việc đẩy nhanh tiến trình và ép buộc cậu ấy thi đấu thì thực sự không phải việc làm đúng đắn. Thậm chí nói không ngoa, đây sẽ là một sai lầm lớn mà tuyệt đối không thể mắc phải lúc này.”

Eden Hazard bị rạn xương mắt cá cũng trong một đợt tập trung lên ĐT Bỉ hồi tháng Sáu. Cho đến nay mà tiền vệ 26 tuổi vẫn ngồi chơi xơi nước trên giường bệnh và đương nhiên, anh sẽ tiếp tục vắng mặt trong trận Chelsea vs Everton cuối tuần này. Nhà ĐKVĐ Premier League đang rất muốn tiếp đà hưng phấn sau chiến thắng 2-1 ngay trên sân đối thủ cùng thành phố Tottenham.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X