Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Conte: "Pep khởi đầu ấn tượng vì có quá nhiều thuận lợi"

Chủ Nhật 25/09/2016 03:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Antonio Conte đã thể hiện sự không hài lòng của mình khi các phóng viên so sánh ông với Pep Guardiola, sau thất bại đáng xấu hổ của Chelsea.

Antonio Conte thường không phải một nhà cầm quân đưa ra nhiều nhận xét mang tính hạ thấp hay chê bai đối thủ cũng như các đồng nghiệp, bằng chứng là trước trận đấu với Arsenal, ông cũng đã có những lời nói rất lọt tai với HLV Arsene Wenger. Thế nhưng Chelsea của Conte đã có một ngày thi đấu thảm hoạ tại Emirates với 3 bàn thua chóng vánh sau 40 phút thi đấu. Họ thậm chí còn không thể ra về với một bàn thắng danh dự, đồng thời lún sâu xuống vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng.

HLV Conte Pep khoi dau an tuong vi co qua nhieu thuan loi hinh anh
HLV Antonio Conte đang phải trải qua chuỗi 2 thất bại liên tiếp

Trong khi đó Man City đang bay cao với tân HLV Pep Guardiola với 6 trận toàn thắng, thành tích giúp Pep Guardiola san bằng kỷ lục về khởi đầu tốt nhất của một HLV tại Premier League của Carlo Ancelotti lập được cho chính Chelsea. Trong buổi họp báo sau trận đấu, HLV Conte đã nhận được câu hỏi từ giới truyền thông về lý do mà Pep Guardiola đang đưa Man City bay cao đến vậy còn Chelsea của Conte lại bắt đầu gặp khủng hoảng. “Tôi nghĩ rằng Man City vẫn đang thi đấu bằng lối chơi không khác nhiều so với trong quá khứ, ở những năm gần đây,” Conte nhận xét.

“Khi một HLV mới đến dẫn dắt một đội bóng, chúng tôi cần phải tính toán đến tình trạng hiện tại của CLB. Man City vẫn duy trì được lối chơi vốn có là bởi họ có một giám đốc kỹ thuật là người Tây Ban Nha, cũng như Pep Guardiola. Họ cũng chiêu mộ những cầu thủ phù hợp với triết lý và chiến thuật mà tân HLV nung nấu áp dụng. Vì thế các cầu thủ của Man City sẽ lĩnh hội ý tưởng bóng đá của Pep Guardiola dễ dàng hơn so với chúng tôi,” HLV Conte kết luận. Bên cạnh đó, cựu HLV của Juventus và ĐT Italia còn khẳng định rằng ông không hề lo sợ viễn cảnh sẽ bị sa thải vì những thành tích tồi tệ trong giai đoạn đầu dẫn dắt Chelsea.

Highlight trận đấu Arsenal 3-0 Chelsea

HLV Conte Pep khoi dau an tuong vi co qua nhieu thuan loi hinh anh goc
Thông tin sau trận Arsenal 3-0 Chelsea

Hàn Phi

⇒ Báo bóng đá cập nhật kết quả bóng đá việt nambảng xếp hạng bóng đá việt nam.
Dòng sự kiện

Derby thành London vòng 6 Premier League 2016/17

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X