Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Conte: "Ở Premier League vào Top 4 đã là thành công rồi"

Thứ Năm 01/02/2018 09:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Antonio Conte đã lên tiếng khẳng định ở Premier League việc lọt vào Top 4 đã là một thành công.

Rạng sáng nay, Chelsea có trận tiếp Bournemouth trên sân nhà. Dù được đánh giá cao hơn hoàn toàn nhưng The Blues lại để đối thủ đánh bại với tỉ số 3-0. Đây là trận đấu mà đội chủ sân Stamford Bridge đã chơi tệ hại ở cả khía cạnh tấn công lẫn phòng thủ, họ không có nhiều cơ hội rõ ràng trong khi đó hàng thủ liên tiếp mắc sai lầm để rồi phải nhận những bàn thua. Thất bại này khiến Chelsea để Man City bỏ lại với khoảng cách 18 điểm, khả năng vô địch của họ đã gần như không còn.
HLV Antonio Conte Vao Top 4 o EPL da la thanh cong hinh anh
Chelsea thua Bournemouth 0-3
HLV Antonio Conte đã lên tiếng khẳng định ở Premier League việc lọt vào Top 4 đã là một thành công: “Tôi nghĩ rằng áp lực là chuyện bình thường, nhất là với một HLV. Đặc biệt, việc dẫn dắt Chelsea là không dề dễ dàng, bởi vậy tôi luôn chuẩn bị tâm lý sau những kết quả không tốt. Kể từ trận thua Burnley ở vòng đấu đầu tiên cho đến bây giờ, tôi đã phải chịu rất nhiều những áp lực và dường như tôi đã quen với điều đó. Chúng tôi đã cố gắng trong từng trận đấu, nhưng không phải lúc nào bạn cũng mang về những kết quả như mong đợi”.
Những thống kê đáng nhớ sau trận Chelsea 0-3 Bournemouth
Dưới đây là một số thống kê đáng nhớ sau trận đấu Chelsea 0-3 Bournemouth tại vòng 25 Premier League mùa giải 2017/18.
“Ở Premier League, Chelsea đang gặp khó trong cuộc đua vô địch. Nhưng ở một giải đấu khắc nghiệt như thế này một vị trí trong Top 4 có thể đã được coi là thành công. Tất nhiên là chúng tôi sẽ không buông xuôi, Chelsea vẫn sẽ chơi hết sức trong phần còn lại của mùa giải. Chúng tôi vẫn còn mục tiêu ở Champions League, đội bóng phải tập trung toàn lực vào giải đấu này để hướng đến một danh hiệu vào cuối mùa. Nếu Chelsea vô địch giải đấu này và có một vị trí trong Top 4 ở Premier League, tôi nghĩ rằng đội bóng đã có một mùa giải thành công”, HLV Conte tiếp tục.
HLV Antonio Conte Vao Top 4 o EPL da la thanh cong hinh anh 2
HLV Conte cho rằng ở EPL vào Top 4 đã là thành công rồi
Không chỉ để thua Bournemouth, Chelsea còn nhận tổn thất khi trung vệ Andreas Christensen dính chấn thương. Nói về vấn đề mà cầu thủ người Đan Mạch gặp phải vị chiến lược gia người Italia tiếp tục: “Chúng tôi đã chơi rất nhiều trận đấu mà không có Christensen, bởi vậy tôi không quá lo lắng vì sự vắng mặt của cậu ấy. Chấn thương là một phần của cuộc chơi và bạn phải chấp nhận. Cậu ấy dính chấn thương gân khoeo, nhưng tôi không biết cậu ấy sẽ phải vắng mặt bao lâu nữa”.

Chelsea 0-3 Bournemouth (Vòng 25 Premier League 2017/18)


Nguyễn Huyền (Bóng Đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X