Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Conte đích thân công bố tương lai tại Chelsea

Thứ Bảy 07/04/2018 13:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong thời gian qua, trước thành tích bết bát của Chelsea, những thông tin về tương lai của HLV Antonio Conte cũng rộ lên không ngớt. Tuy nhiên, việc Conte ở lại Chelsea mùa giải tới là điều không nhiều người nghĩ đến.



Những lời bình luận của Vialli


Antonio Conte phủ nhận lời bình luận của đồng đội cũ Gianluca Vialli rằng đang cảm thấy tuyệt vọng tại Chelsea. Theo chiến lược gia người Italia, dù buồn và tức giận với mùa giải này, ông vẫn muốn ở lại đội bóng phía Tây London.

Câu chuyện bắt đầu cách đây không lâu khi Vialli, người từng sát cánh với Conte tại Juventus khi còn thi đấu tiết lộ rằng ông có ý định rời khỏi chiếc ghế HLV trưởng Chelsea. Trước đó, nhà cầm quân 48 tuổi nhiều lần khẳng định rằng sẽ đi hết hợp đồng đến năm 2019 với The Blues và thất vọng với những tin đồn hiện nay.

Conte o lai Chelsea mua giai toi bat chap thanh tich yeu kem hinh anh
HLV Conte thất vọng với bình luận của Vialli

“Tôi có thể thất vọng, nhưng tôi tôn trọng Vialli vì anh ấy là một nhà báo và đang thực hiện công việc của mình”, Conte nói với các phóng viên khi được hỏi về ý kiến của Vialli. “Anh ấy đang cố gắng đưa ra ý kiến của mình nhưng đó lại không phải là ý kiến của tôi.”


Quyết định của Conte


“Những người bên cạnh biết rõ những ý định của tôi: Conte ở lại Chelsea, tiếp tục công việc của mình. Sự thật thế nào, mọi người sẽ thấy. Với Vialli, chúng tôi đã chơi cùng nhau trong nhiều năm tại Juventus. Anh ấy là đội trưởng của chúng tôi. Chúng tôi cùng nhau giành Champions League và tôi coi Vialli như một người bạn. Tất cả các đồng đội cũ cũng đều là bạn bè của tôi.”

Conte vs Chelsea 1-3 Tottenham

Conte ở lại Chelsea là quyết định của ông


“Tình thế đang rất khó khăn. Tôi hiểu Vialli là nhà báo và phải đưa ra bình luận về tình huống của tôi. Mọi người thân cận tại Chelsea đều biết trong hoàn cảnh này tôi rất buồn và tức giận. Họ biết tôi đang cố gắng để cùng toàn đội cải thiện tình hình. Tôi chịu hết trách nhiệm. Tôi cảm thấy trách nhiệm rất lớn đối với công việc của mình, cho gia đình, cho tất cả.”

Conte ở lại Chelsea có thể xem là quyết định dứt khoát của ông. Đêm chủ nhật, thầy trò cựu HLV ĐT Italia sẽ có cơ hội lấy lại niềm tin nơi người hâm mộ khi tiếp đón West Ham trên sân nhà tại vòng 33 Premier League. Trên BXH lúc này, họ đang kém vị trí thứ 4 được dự Champions League mùa sau của Tottenham 8 điểm.

Xem thêm một số bài viết về Chelsea trên trang Bongda24h.vn:


Gia Vi (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X