Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Conte giải thích tại sao Willian thường xuyên ngồi dự bị

Thứ Ba 28/11/2017 23:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong một phát biểu mới nhất, HLVAntonio Conte đã giải thích lý do tại sao thường xuyên để tiền vệ Willian phải ngồi dự bị.

 

Tiền vệ Willian đang chơi cực tốt trong hai trận đấu gần đây. Anh lập cú đúp trước Qarabag và mang về 2 quả 11m giúp Hazard và Fabregas thực hiện thành công, góp công lớn giúp Chelsea đánh bại đối thủ 4-0. Ở trận đấu gần nhất trước Liverpool, cầu thủ sinh năm 1988 cũng là người ghi bàn thắng duy nhất giúp The Blues rời sân Anfield với 1 điểm. Dù đang đạt phong độ cao nhưng không thể phủ nhận một thực tế rằng ngôi sao người Brazil không phải lựa chọn thường xuyên trong đội hình xuất phát của HLV Conte.
Conte noi ve viec su dung tien ve Willian hinh anh
Willian không được sử dụng thường xuyên ở mùa giải này
Từ đầu mùa giải, Willian của Chelsea mới chỉ đá chính có 6 lần ở Premier League, đó là thời điểm Hazard dính chấn thương và Conte buộc phải sử dụng ngôi sao 29 tuổi. Khi tuyển thủ người Bỉ trở lại anh cùng với Pedro và Morata là 3 lựa chọn thường xuyên trên hàng công, Willian chỉ được trao cơ hội từ băng ghế dự bị. Thậm chí có tin cho rằng nhà cầm quân người Italia không đánh giá cao khả năng của cầu thủ sinh năm 1988, ông còn sẵn sàng đẩy cầu thủ này ra đi vào tháng 1 tới.
Andreas Christensen: Tương lai của Chelsea
Trung vệ Andreas Christensen đang chơi rất tốt khi được sử dụng, cầu thủ 21 tuổi đang được coi là tương lai của Chelsea.
Trong một phát biểu mới nhất, HLV Antonio Conte đã giải thích lý do tại sao thường xuyên để tiền vệ Willian phải ngồi dự bị: “Tại sao các bạn lại hỏi tôi về Willian, chứ không phải Eden Hazard hay Pedro. Họ đều là những ngôi sao tấn công và đều được trao cơ hội thể hiện mình. Trước mỗi trận đấu tôi thường phải lựa chọn những cầu thủ đá chính, tôi dựa vào cách chơi của những đối thủ để đưa ra đội hình thi đấu. Chelsea có nhiều lựa chọn tốt, và họ phải vui vẻ khi được đá chính và ngay cả khi phải ngồi dự bị”.
Conte giai thich tai sao Willian thuong xuyen ngoi du bi hinh anh 2
Conte nói về việc sử dụng Willian
“Giai đoạn đầu mùa, Hazard thường xuyên phải ngồi dự bị, đã có thời điểm Pedro cũng không được sử dụng như Willian. Chúng tôi có nhiều lựa chọn và tôi không thể tung hết những cầu thủ ra sân được. Khi bạn ở trong một đội bóng có nhiều cầu thủ giỏi, bạn phải chấp nhận sự cạnh tranh, điều này sẽ giúp bạn tiến bộ hơn. Tôi và Willian chẳng có mâu thuẫn gì cả, giữa chúng tôi luôn có quan hệ tốt. Tôi cũng không quan tâm báo giới nói gì về mình”, Conte tiếp tục.

Lê Hường (TTVN)
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X