Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Conte nói về tương lai Diego Costa sau chiến thắng

Thứ Hai 23/01/2017 05:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Antonio Conte đã chia sẻ rất thẳng thắn về tương lai của Diego Costa sau khi chân sút người Tây Ban Nha lập công mở ra chiến thắng cho Chelsea.

Không ra sân trong trận thắng Leicester, Diego Costa được cho là có mâu thuẫn với HLV Antonio Conte khi lấy lý do bỏ tập để tới Trung Quốc, bởi "quái thú" nhận được lời đề nghị với mức lương "khủng". Tuy nhiên, chân sút 28 tuổi trở lại góp mặt trong trận đấu với Hull khi chính HLV Conte khẳng định không có chuyện gì xảy ra.
Conte noi ve tuong lai Diego Costa sau chien thang hinh anh
Conte nói về tương lai Diego Costa sau chiến thắng.

Trong ngày trở lại, Diego Costa đã ghi bàn mở tỉ số trước khi Gary Cahill ấn định chiến thắng 2-0 cho Chelsea. Không chỉ kéo dãn khoảng cách với tốp bám đuổi lên 8 điểm, Chelsea còn cho thấy vấn đề nội bộ đã được giải quyết khi Diego Costa tỏa sáng trở lại cũng như thể hiện trạng thái tâm lý rất tích cực.
Chứng kiến sự trở lại ấn tượng của học trò, HLV Antonio Conte khẳng định Diego Costa sẽ ở lại Chelsea trên Sky Sports: "Anh ấy vẫn còn hai năm hợp đồng với Chelsea và sẽ không đi đâu đến khi thời hạn kết thúc. Tôi nhắc lại là Diego Costa rất hạnh phúc tại Chelsea. Đối với chúng tôi, điều quan trọng là tập trung cho hiện tại".
"Tôi không biết anh ấy có gia hạn tiếp hay không, quyền quyết định thuộc về ban lãnh đạo. Tôi chỉ biết phong độ của Diego Costa rất tốt, tôi hài lòng về điều đó nên để anh ấy ra sân từ đầu. Trong cuộc họp báo trước trận đấu, rất nhiều người hỏi tôi về phong độ, thái độ của anh ấy. Tôi nói rằng sẽ đưa ra quyết định tốt nhất cho tập thể. Và với màn trình diễn của Diego Costa, tôi nghĩ mình đã có quyết định đúng đắn".

Conte noi ve tuong lai Diego Costa sau chien thang hinh anh 2
Thông số trận đấu Chelsea 2-0 Hull City.
N.D (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X