Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Conte nói về tương lai của tiền vệ Oscar tại Chelsea

Thứ Sáu 16/09/2016 17:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Antonio Conte cho biết tiền vệ Oscar vẫn có vai trò rất quan trọng với Chelsea dù trải qua mùa giải 2015/16 đáng quên.


Tiền vệ Oscar trải qua mùa giải 2015/16 không mấy tốt đẹp cùng Chelsea. Anh dính chấn thương liên tục, chỉ có 20 lần đá chính tại Premier League và khi xuất hiện cũng không thể hiện được nhiều. Trong bối cảnh Chelsea lâm vào khủng hoảng với việc chỉ đứng thứ 10 trên BXH giải quốc nội, Oscar cũng là một trong những người bị chỉ trích nhiều nhất.

tien ve Oscar
Oscar đang trên đà hồi sinh
 

Tuy nhiên, dưới thời của tân HLV Antonio Conte, Oscar đã được tin dùng và dần tìm lại phong độ của mình. Anh góp mặt trong đội hình xuất phát ở cả 4 trận đầu tiên của Premier League mùa này và có sự hòa nhập tốt với hệ thống chiến thuật của Conte. Và mới đây, nhà cầm quân người Italia đã có những nhận xét về học trò 25 tuổi.

“Tôi luôn luôn nghĩ rằng Chelsea cần tới một sự cân bằng khi có bóng và không có bóng. Mùa giải trước đội bóng đã để lọt lưới tới 55 bàn thắng”, Conte nói với các phóng viên. “Oscar là một cầu thủ giỏi với kỹ thuật tuyệt vời và có thể đóng góp ở cả hai công đoạn: tấn công và phòng thủ.”

“Lúc này tôi muốn Oscar phải tập trung hoàn toàn vào các trận đấu bởi vì anh ấy là một cầu thủ quan trọng của Chelsea. Đây là một chân chuyền tốt và cũng có thể ghi bàn. Anh nằm trong kế hoạch của tôi và trong kế hoạch của Chelsea.”

Antonio Conte
Conte tin rằng Oscar vẫn là tương lai của Chelsea

 
Trong khi đó, Oscar cũng cảm nhận được mình đang trong giai đoạn sung mãn hơn bao giờ hết. “Tôi cảm thấy rất thoải mái, thể chất mạnh mẽ hơn bao giờ hết và đã tham gia vào rất nhiều tình huống quan trọng trong các trận đấu, đã thắng trong nhiều pha tranh chấp tay đôi và cho thấy được năng lượng của mình”, anh nói.

Đêm nay, Oscar cùng các đồng đội sẽ có cuộc tiếp đón Liverpool trên sân nhà Stamford Bridge tại vòng 5 Premier League. Sau 4 trận đã đấu, Chelsea có được 10 điểm sau 3 chiến thắng cùng 1 trận hòa và tạm xếp thứ 2 trên BXH.

Những cầu thủ M.U chơi tệ nhất ở trận thua Feyenoord
(Bongda24h.vn) - M.U đã gây thất vọng rất lớn khi để thua trên đất Hà Lan. Cùng điểm lại những cầu thủ chơi tệ nhất trận Feyenoord 1-0 M.U.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X