Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Conte dự đoán kết quả trận derby Manchester

Thứ Bảy 09/12/2017 16:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Antonio Conte tin rằng thầy trò Pep Guardiola sẽ không bị đánh bại ở trận MU vs Man City vào Chủ nhật tuần này.

Tại vòng 16 Premier League, MU vs Man City trong trận đấu nhận được sự quan tâm rất lớn từ NHM. Man xanh đang dẫn đầu trên bảng xếp hạng với 8 điểm nhiều hơn chính M.U, đội xếp thứ 2. Kết quả trận đấu này ảnh hưởng rất lớn đến cuộc đua vô địch. Nếu thầy trò Pep Guardiola thắng, cách biệt sẽ được nới rộng lên thành 11 điểm, khi đó họ sẽ chiếm lợi thế rất lớn trước khi mùa giải bước vào giai đoạn lượt về. Ngược lại, nếu đội chủ sân Old Trafford giành 3 điểm, cách biệt sẽ chỉ còn là 5 điểm, khi đó cuộc đua vô địch sẽ kịch tính trở lại.
Conte noi ve tran MU vs Man City hinh anh
M.U vs Man City trong trận cầu tâm điểm vòng 16 Premier League
HLV Antonio Conte tin rằng thầy trò Pep Guardiola sẽ không bị đánh bại ở trận derby Manchester vào Chủ nhật tuần này: “Man City đã thua 1-2 trên sân của Shakhtar Donetsk hồi giữa tuần. Đó là trận đấu thủ tục với họ, và cũng dễ hiểu khi Pep sử dụng đội hình với nhiều cầu thủ dự bị và cầu thủ trẻ. Ông ấy đánh giá cao trận đấu với M.U, Pep đã có những sự chuẩn bị rất kỹ cho trận đấu này. Tôi nghĩ rằng Man City sẽ không thua trên sân Old Trafford. Thật khó để Man City thua hai trận ở thời điểm này, khi họ đang duy trì sự ổn định rất lớn”.
Chelsea nhận tin dữ từ Morata
Tiền đạo Alvaro Morata dính chấn thương trong buổi tập mới nhất của Chelsea, khả năng đá chính trước West Ham vẫn còn bỏ ngỏ.
“Tôi nghĩ rằng M.U cũng không nhất quyết phải giành chiến thắng. Mourinho là người có sự toan tính rất lớn, ông ấy sẽ tiếp tục chơi chặt chẽ. M.U sẽ ưu tiên khâu phòng thủ, sau đó mới tính đến chuyện tận dụng cơ hội và ghi bàn. Man City chắc chắn sẽ chơi tấn công, tôi nghĩ rằng họ sẽ ghi được bàn thắng trên sân Old Trafford. Tôi nghiêng về một tỷ số hòa ở cặp đấu này”, HLV Conte tiếp tục.
Conte noi ve tran MU vs Man City hinh anh 2
Conte cho rằng Man City sẽ không thua trước MU
Ông thầy người Italia cũng khẳng định ông sẽ theo dõi trận đấu này: “Đó là một trong những trận đấu hay nhất mùa giải, bởi vậy tôi sẽ không bỏ qua. Đó là trận đấu lớn mà cả hai đội đều được đánh giá rất cao, tôi nghĩ rằng mình sẽ đúng khi theo dõi trận đấu này. Chelsea sẽ tận dụng lợi thế được đá trước để rút ngắn cách biệt với họ, chỉ khi có được điều đó tôi mới cảm thấy thoải mái để theo dõi trận đấu này”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X