Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham tịt ngòi trong 2 trận liên tiếp, Antonio Conte phản ứng thế nào?

Chủ Nhật 24/04/2022 06:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Antonio Conte tỏ ra thất vọng khi chứng kiến Tottenham chỉ có được kết quả hòa 0-0 trên sân của Brentford, đây là trận thứ 2 liên tiếp mà Spurs không thể ghi bàn.

Antonio Conte nói về trận hòa Brentford


Ở trận đấu sớm ở vòng 34 Ngoại hạng Anh, Arsenal đã xuất sắc đánh bại MU 3-1 trên sân nhà. Với kết quả này, Pháo thủ tạm thời vượt qua Tottenham để chiếm lấy vị trí thứ 4 trên BXH. Sau khi biết tin đội bóng cùng thành phố giành 3 điểm, HLV Antonio Conte tung vào sân đội hình tốt nhất với mục tiêu giành chiến thắng trước Brentford. 
Tottenham để Brentford cầm hòa 0-0

Tottenham để Brentford cầm hòa 0-0

Tuy nhiên, chủ nhà Brentford mới là đội chơi tốt hơn ở trận đấu này. Đội chủ nhà có một vài cơ hội rõ ràng và chỉ có tài năng của Hugo Lloris mới giúp đội khách thoát thua. Ngược lại, Spurs không có nổi một cú dứt điểm đi trúng khung thành.

Dấu ấn duy nhất của "Gà trống" chỉ là pha tung người móc bóng đi chệch khung thành trong gang tấc của Kane ở phút 90+2. Đây là trận đấu thứ 2 liên tiếp mà Spurs không dứt điểm trúng đích ở Ngoại hạng Anh, trước đó là thất bại 0-1 trước Brighton.

Trận hòa 0-0 tại sân Brenford khiến thầy trò HLV Conte giậm chân ở vị trí thứ 5. Họ kém Arsenal 2 điểm trong khi mùa giải còn 5 vòng. HLV Antonio Conte tỏ ra thất vọng khi chứng kiến Tottenham chỉ có được kết quả hòa trên sân của Brentford, ông nói:

Chúng tôi đặt mục tiêu giành 3 điểm nhưng đã không thể làm được. Tottenham đã không tạo ra những cơ hội đủ tốt để mang về những bàn thắng. Tôi tất nhiên không thể hài lòng với kết quả, chúng tôi lại đánh rơi điểm số ở thời điểm quan trọng nhất của mùa giải”.

“Cũng phải dành cho Brentford những lời khen, họ đã chơi thực sự tốt ở trận đấu này. Cá nhân tôi muốn dành cho Eriksen lời khen đặc biệt, cậu ấy đã chơi ấn tượng trong ngày hôm nay”.

Video: Eriksen được cầu thủ Spurs ôm ấp trìu mến trước trận đấuVideo: Eriksen được cầu thủ Spurs ôm ấp trìu mến trước trận đấu
Christian Eriksen đã được các đồng đội cũ ở Tottenham chào đón một cách đầy trìu mến trước khi trận đấu với Brentford diễn ra.
Hòa bế tắc Brentford, Tottenham bất lợi trong cuộc đua vào Top 4Hòa bế tắc Brentford, Tottenham bất lợi trong cuộc đua vào Top 4
Ở trận đấu giữa Brentford vs Tottenham tại vòng 34 Ngoại hạng Anh, đội chủ nhà đã xuất sắc cầm chân đối thủ. Với kết quả này, Tottenham đành ngậm ngùi nhìn...
VIDEO: Son Heung-min: Niềm hy vọng top 4 của TottenhamVIDEO: Son Heung-min: Niềm hy vọng top 4 của Tottenham
Sau quãng thời gian chật vật xuyên suốt giai đoạn lượt đi, Son Heung-min đã hồi sinh phong độ đỉnh cao và trở lại mạnh mẽ hơn bao giờ hết với những màn trình...
Nhận định bóng đá Brentford vs Tottenham 23h30 ngày 23/4 (Ngoại hạng Anh 2021/22)Nhận định bóng đá Brentford vs Tottenham 23h30 ngày 23/4 (Ngoại hạng Anh 2021/22)
Brentford vs Tottenham lúc 23h30 ngày 23/4 (Vòng 34 Premier League 2021/22): Không chỉ sở hữu đội hình có chất lượng, Tottenham còn được coi là khắc tinh với...
Erik ten Hag chưa đến, Antonio Conte đã buông lời cảnh báoErik ten Hag chưa đến, Antonio Conte đã buông lời cảnh báo
HLV Antonio Conte của Tottenham đã cảnh báo tân HLV của MU - Erik ten Hag về những vấn đề mà ông sẽ phải đối mặt ở sân Old Trafford.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X