Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Chelsea báo tin vui về chấn thương của Alvaro Morata

Thứ Tư 20/12/2017 07:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước trận đấu tại League Cup đêm nay, HLV Antonio Conte đã thông báo về chấn thương của tiền đạo Tây Ban Nha, Alvaro Morata.

HLV Chelsea bao tin vui ve chan thuong cua Alvaro Morata  hinh anh
HLV Conte cho biết sức khỏe của Alvaro Morata đang ổn định
Tiền đạo Alvaro Morata đã gặp phải một chấn thương lưng khá nặng hồi đầu tháng nay trong thất bại 0-1 của Chelsea trước đối thủ cùng thành phố, West Ham Utd. Điều này khiến chân sút Tây Ban Nha không có được phong độ tốt nhất từ đó tới nay.

Dù đã trở lại ở trận đấu của The Blues với Southampton cuối tuần qua, nhưng Morata đã thi đấu khá vật vờ. Cựu sao Real Madrid không cho thấy sức mạnh và tốc độ trong những pha tranh chấp. Anh không chỉ 1 mà 2 lần cho thấy sự thua thiệt của mình ở những lần tranh chấp, rồi té ngã trước Jack Stephens rồi Nathan Redmond. Và cần nhớ rằng, cựu ngôi sao Real chỉ vào sân ở phút 73, thay thế cho Eden Hazard. Điều này càng khiến những người hâm mộ Chelsea tỏ ra lo ngại về khả năng bình phục của Morata.

Tuy nhiên phát biểu trong buổi họp báo trước trận đấu tại League Cup đêm nay, HLV Conte đã cho biết: "Lúc này thì Morata ổn rồi. Cậu ấy đã gặp vấn đề ở lưng trước trận đấu ở West Ham và phải khổ sở vì điều này. Nhưng tôi nghĩ cậu ấy đã nỗ lực tập luyện, và đang tìm lại phong độ cùng thể trạng tốt nhất".

Tuy vậy dường như nhà cầm quân Italia cũng không sẵn sàng để Morata ra sân ở trận đấu đêm nay. Ông cho biết thêm: "Tại đấu trường League Cup, tôi muốn trao cơ hội, một cơ hội để Michy Batshuayi tỏa sáng".

Thanh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X