Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Conte nói về màn trình diễn tồi tệ của Morata trước Stoke

Chủ Nhật 31/12/2017 16:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Antonio Conte đã lên tiếng bảo vệ tiền đạo Alvaro Morata sau khi cầu thủ người Tây Ban Nha không thể ghi bàn vào lưới Stoke City.

Trong trận đấu ở vòng 21 Premier League, Chelsea đã dễ dàng có được chiến thắng 5-0 trước Stoke City. Với 3 điểm có được, The Blues đã chính thức chiếm lấy vị trí thứ 2 của M.U, đội đã để Southampton cầm hòa 0-0 ở vòng đấu này. Trên sân Stamford Bridge, tiền đạo Alvaro Morata dù thi đấu ở vị trí mũi nhọn nhưng lại không thể ghi được bàn thắng nào. Ngôi sao sinh năm 1992 đã có ít nhất 2 lần đối mặt với thủ môn đối phương nhưng đều bỏ lỡ đáng tiếc.
HLV Conte bao ve tien dao Alvaro Morata  hinh anh
Morata không ghi bàn trước Stoke
Sau trận đấu, Willian đã tỏ ý không hài lòng với khả năng dứt điểm của tiền đạo Morata: “Tôi hạnh phúc vì chiến thắng của Chelsea. Chúng tôi đã chơi tốt và ghi được 5 bàn thắng, hàng thủ cũng chơi xuất sắc khi không để cho đối phương có những cơ hội rõ ràng. Chelsea hoàn toàn có thể thắng đậm hơn nữa nếu các ngôi sao trên hàng công tận dụng cơ hội tốt hơn, đặc biệt là Morata. Nếu cậu ấy dứt điểm tốt hơn để tận dụng những cơ hội đó, tôi nghĩ mình đã có thêm hai đường kiến tạo nữa rồi.”
M.U và Chelsea nhận tin vui từ thương vụ Alex Sandro
Hậu vệ trái Alex Sandro nhiều khả năng đang trên đường chia tay sân Juventus Arena khi nhà đương kim vô địch Serie A đang nhắm chiêu mộ Wendell từ Bayer...
Không đồng ý với quan điểm của Willian, HLV Antonio Conte đã lên tiếng bảo vệ chân sút người Tây Ban Nha: “Với những tiền đạo, điều quan trọng nhất của họ là ghi bàn. Việc Morata không thể lập công khi có nhiều cơ hội không khiến tôi bận tâm, với tôi không có nhiều cơ hội để dứt điểm mới là vấn đề quan trọng. Cậu ấy không ghi bàn trước Stoke, nhưng đã lập công trong những trận đấu trước đó. Việc Morata không ghi bàn trong một trận đấu không khiến tôi bận tâm, điều quan trọng là Chelsea đã có được chiến thắng”.
HLV Conte bao ve tien dao Alvaro Morata  hinh anh 2
Antonio Conte không hề trách cứ Morata
“Tôi hài lòng với màn trình diễn của các học trò trước Stoke, chúng tôi đã chơi tốt và xứng đáng có được chiến thắng. Những bàn thắng sớm giúp Chelsea chơi dễ dàng hơn rất nhiều, các cầu thủ đều xứng đáng nhận được những lời khen ngợi. Chúng tôi vẫn đang duy trì phong độ tốt, Chelsea sẽ hướng đến những chiến thắng để nuôi hy vọng rút ngắn khoảng cách với đội đầu bảng Man City, chúng tôi sẽ không từ bỏ cơ hội vô địch khi vẫn còn cơ hội”, HLV Conte tiếp tục.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X