Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Antonio Conte ghen tỵ với Frank Lampard

Thứ Tư 18/11/2020 17:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, Antonio Conte đã lên tiếng về khoảng thời gian Frank Lampard làm việc ở Chelsea. Ông thầy người Italia cho rằng HLV người Anh được tạo mọi điều kiện để đưa đội bóng thành London tới thành công.

Antonio Conte nói về Frank Lampard


HLV Antonio Conte rời Stamford Bridge vào năm 2018 sau khi giành chức vô địch Premier League trong mùa giải đầu tiên và FA Cup ở mùa giải thứ hai. Mâu thuẫn với BLĐ Chelsea về các thương vụ chuyển nhượng là lý do ông thầy người Italia rời đi. Hiện ông đang dẫn dắt Inter Milan.
Antonio Conte ghen tỵ với Frank Lampard hình ảnh

HLV Conte nói về Frank Lampard


Còn với Chelsea, khi Antonio Conte rời đi, Maurizio Sarri là người thay thế. Tuy nhiên, ông chỉ dẫn dắt The Blues một mùa trước khi nhường ghế cho Frank Lampard. Mùa giải vừa qua, dù gặp rất nhiều khó khăn song ông vẫn đưa đội bóng thành London vào Top 4 Ngoại hạng Anh, qua đó giành vé dự Champions League.

Giai đoạn đầu mùa giải năm nay, Chelsea chơi khá ổn định. Họ dẫn đầu ở bảng đấu của mình ở Champions League và xếp thứ 5 ở Ngoại hạng Anh, kém đội đầu bảng Leicester khoảng cách bằng một chiến thắng.

Trong một chia sẻ mới đây, Antonio Conte đã lên tiếng về khoảng thời gian Frank Lampard làm việc ở Chelsea. Ông thầy người Italia nói với The Telegraph:

"Ở thời điểm hiện tại, Chelsea là một đội bóng tốt, rất tốt. Họ đã chi rất nhiều tiền mua sắm cầu thủ. Khi tôi còn làm việc ở Chelsea, tôi không được đáp ứng điều đó. Tôi nhớ trong mùa giải đầu tiên của mình, tôi chỉ có trong tay 16 cầu thủ".

"Tôi vẫn tiếp tục theo dõi Chelsea. Tôi là một người hâm mộ của đội bóng này. Chắc chắn Lampard đang làm rất tốt công việc của mình. Cậu ấy là huyền thoại của Chelsea, cậu ấy được NHM yêu mến và được BLĐ tin tưởng. Đó là lợi thế rất lớn của cậu ấy".

Kepa sẵn sàng giảm lương để thoát cảnh khổ sở ở Chelsea
Kepa Arrizabalaga chấp nhận giảm lương để chấm dứt cơn ác mộng ở Chelsea.
Phát hiện: “Hàng thải” Chelsea đi bóng chỉ kém mỗi Messi
HLV Roberto De Zerbi của Sassuolo cho biết khả năng điều khiển trái bóng của cầu thủ chạy cánh Jeremie Boga chỉ xếp sau Lionel Messi.
Lập cú đúp trước Thụy Điển, Giroud có vài lời muốn gửi Frank Lampard
Tiền đạo Olivier Giroud lập cú đúp trong chiến thắng 4-2 của Pháp trước Thụy Điển, phát biểu sau trận đấu cầu thủ 34 tuổi tuyên bố muốn được ra sân nhiều hơn ở...
Chelsea tính kế chồng đủ 80 triệu bảng đưa người cũ trở lại
Chelsea vẫn quan tâm đến việc ký hợp đồng với Declan Rice trong kỳ chuyển nhượng tháng 1 tới.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X