Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Conte nói lời cay đắng với Vardy

Thứ Bảy 13/01/2018 15:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đích thân HLV Antonio Conte khẳng định Chelsea không có ý định chiêu mộ tiền đạo Jamie Vardy của Leicester City.

Trong thời gian gần đây, tiền đạo Morata gây thất vọng rất lớn. Trong hai trận đấu với Arsenal anh đều bỏ lỡ rất nhiều những cơ hội. Khi mà chân sút người Tây Ban Nha gây thất vọng thì ông Conte không còn một lựa chọn nào chất lượng trên băng ghế dự bị. Michy Batshuayi không chiếm được sự tin tưởng, cầu thủ người Bỉ đã bị loại khỏi kế hoạch của nhà cầm quân 48 tuổi. Thậm chí cựu HLV Juventus còn sử dụng Hazard ở vị trí trung phong khi mà Morata không có mặt trên sân.
Conte noi loi cay dang voi tien dao Jamie Vardy hinh anh
Vardy được cho là lọt vào tầm ngắm của Chelsea
HLV Conte đã trao nhiều cơ hội cho Michy Batshuayi, nhưng anh không tận dụng được. Ông thầy người Italia đã lên kế hoạch để cầu thủ này ra đi vào tháng 1. Hiện Chelsea đang ưu tiên đưa về một ngôi sao tấn công đẳng cấp, rất nhiều những mục tiêu được họ nhắm tới, trong đó có tiền đạo Jamie Vardy của Leicester City. Ngôi sao người Anh hiện đang là chân sút số 1 trên hàng công của “Bầy cáo”, anh cũng duy trì phong độ khá ổn định qua từng mùa giải. Có được Vardy, sức tấn công của The Blues sẽ được nâng cấp đáng kể.
Chelsea vs Leicester (22h00 ngày 13/1): Chữa bệnh tịt ngòi
Hàng tấn công của The Blues đang gặp vấn đề nghiêm trọng, và Antonio Conte cần phải tìm ra giải pháp trong trận Chelsea vs Leicester tới đây.
Tuy nhiên, đích thân HLV Antonio Conte khẳng định Chelsea không có ý định chiêu mộ tiền đạo Vardy của Leicester City: “Tôi đánh giá cao tài năng của cậu ấy, nhưng tôi phải thừa nhận rằng mua Vardy chưa bao giờ xuất hiện trong suy nghĩ của tôi. Cậu ấy đã 31 tuổi, và Chelsea không cần một tiền đạo lớn tuổi như vậy. Ưu tiên của tôi là đưa về những cầu thủ trẻ và có thể sử dụng lâu dài, bạn cứ nhìn những cầu thủ mà tôi đưa về thì sẽ rõ”.
Conte noi loi cay dang voi tien dao Jamie Vardy hinh anh 2
HLV Conte khẳng định Chelsea không quan tâm Vardy
“Tôi đánh giá cao Vardy, kể cả trong màu áo Leicester và ĐT Anh. Một cầu thủ ghi bàn thường xuyên ở Premier League phải là một cầu thủ giỏi. Tôi không biết có đội bóng lớn nào muốn có cậu ấy hay không, tôi chỉ biết rằng cậu ấy không nằm trong tầm ngắm của Chelsea. Tôi nghĩ rằng với khả năng của mình, Vardy có thể chơi tốt khi đến Arsenal hoặc M.U. Tuy nhiên, tuổi tác là vấn đề cản trở cậu ấy đến với những đội bóng lớn”, HLV Conte tiếp tục.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X