Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Conte tiếp tục bỏ rơi David Luiz

Thứ Ba 05/12/2017 10:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Antonio Conte khẳng định trung vệ David Luiz sẽ không ra sân trong trận đấu với Atletico Madrid vì chấn thương đầu gối.

 

Kể từ sau sai lầm trong trận thua 0-3 trước Roma trung vệ David Luiz đã bị HLV Antonio Conte loại khỏi đội hình thi đấu. Kể từ trận thua đại diện của Italia đến nay cầu thủ người Brazil chỉ đá duy nhất một trận gặp Qarabag ở Champions League. Nhiều nguồn tin cho rằng giữa cầu thủ sinh năm 1987 và vị chiến lược gia 48 tuổi đã xuất hiện mâu thuẫn, thậm chí họ còn tranh luận gay gắt trên sân tập. Tuy nhiên khi được hỏi về việc Luiz không ra sân HLV Conte vẫn khẳng định cầu thủ này dính chấn thương.
Conte tiep tuc bo roi David Luiz hinh anh
David Luiz tiếp tục ngồi ngoài trong trận đấu với Atletico Madrid
HLV Antonio Conte khẳng định trung vệ David Luiz sẽ không ra sân trong trận đấu với Atletico Madrid vì chấn thương đầu gối: “Cậu ấy sẽ không thể ra sân thi đấu ở trận gặp Atletico. Cậu ấy dính chấn thương đầu gối, chúng tôi đang cố gắng giúp Luiz bình phục một cách nhanh nhất. Tôi luôn bị hỏi về mối quan hệ với Luiz, tại sao các bạn lại thường xuyên hỏi tôi về những câu hỏi như vậy? Việc cậu ấy dính chấn thương và phải nghỉ thi đấu là chuyện hết sức mình thường”.
Hazard từ chối gia hạn với Chelsea vì Real
Theo tờ The Times, tiền vệ Eden Hazard đã từ chối gia hạn với Chelsea vì chờ đợi lời mời chính thức từ Real Madrid.
“Luiz đã ra sân trong trận đấu với Qarabag, sau đó cậu ấy gặp vấn đề và tiếp tục phải nghỉ thi đấu. Nếu bạn không tin tưởng những gì tôi nói, xin đừng hỏi những câu hỏi liên quan đến cậu ấy. Tôi đang tập trung vào việc giúp đội bóng giành những kết quả tốt nhất, tôi không quan tâm đến những câu hỏi liên quan đến mâu thuẫn với các cầu thủ. Chelsea đang chơi tốt, tôi sẽ cố gắng duy trì điều này càng lâu càng tốt”, HLV Conte tiếp tục.
Conte noi loi cay dang voi trung ve David Luiz hinh anh 2
Antonio Conte khẳng định không có mâu thuẫn với David Luiz
Nói về trận đấu với Atletico Madrid, vị chiến lược gia người Italia tiếp tục: “Đây là trận đấu không hề dễ dàng, chúng tôi vẫn phải chơi quyết tâm để giành ngôi đầu bảng. Antoine Griezmann là mối đe dọa lớn nhất mà chúng tôi phải đối mặt, cậu ấy là một cầu thủ hàng đầu, một cầu thủ tuyệt vời, Chelsea không được để cậu ấy có những khoảng trống. Nhưng Atletico không chỉ có Griezmann, chúng tôi cũng phải phong tỏa những ngôi sao tấn công khác của họ”.

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X