Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea nói lời cay đắng với Michy Batshuayi

Chủ Nhật 10/12/2017 10:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo The Sun, HLV Conte sẵn sàng để tiền đạo Michy Batshuayi ra đi ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vào tháng 1 tới đây.

Tiền đạo Michy Batshuayi đã bình phục chấn thương nhưng không được HLV Conte trọng dụng. Trong trận đấu với West Ham ở vòng 16 Premier League, khi The Blues bị dẫn bàn ông thầy người Italia đã tung Pedro và Willian vào sân thay vì đặt niềm tin vào cầu thủ người Bỉ. Điều này khiến anh tỏ ra chán nản. Nhiều nguồn tin cho rằng cầu thủ sinh năm 1993 đã nói chuyện trực tiếp với Conte, anh muốn được ra sân nhiều hơn trong thời gian tới. Nếu không được đáp ứng anh sẽ rời Stamford Bridge để được thi đấu nhiều hơn.
Chelsea noi loi cay dang voi Michy Batshuayi hinh anh
Batshuayi đang gây thất vọng rất lớn
Theo The Sun, HLV Conte sẵn sàng để tiền đạo Batshuayi ra đi ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vào tháng 1 tới đây. Ông đã quá chán nản với phong độ của cầu thủ này. Vị chiến lược gia người Italia chấp nhận bán đứt ngôi sao 24 tuổi để đưa về một nhân tố mới. Có tin cho rằng ông thầy 48 tuổi muốn đẩy chân sút người Bỉ ra đi để đưa về Aubameyang từ Dortmund. Ông Conte muốn BLĐ Chelsea chi ra 58 triệu bảng cho cầu thủ người Gabon.
Courtois lên tiếng về tương lai ở Chelsea
Thủ môn Thibaut Courtois thừa nhận hạnh phúc ở Chelsea và muốn ký hợp đồng mới trước khi mùa giải này khép lại.
Chelsea muốn thu về 22 đến 25 triệu bảng từ tiền bán Batshuayi. Hiện Everton đang là đội bóng muốn có cầu thủ 24 tuổi, khả năng họ đáp ứng yêu cầu mà đội bóng thành London đòi hỏi là cực cao. Trong trường hợp đẩy cầu thủ sinh năm 1993 tới Goodison Park, The Blues sẽ phải chi thêm khoảng 30 triệu bảng để đưa về Aubameyang từ Dortmund. Ngoài ngôi sao người Gabon, đội bóng thành London còn nhắm đến Christian Benteke của Crystal Palace và Jamie Vardy của Leicester.
Conte noi loi cay dang voi tien dao Michy Batshuayi  hinh anh 2
Conte sẵn sàng bán Batshuayi vào tháng 1
Michy Batshuayi cập bến Chelsea ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016, The Blues đã phải bỏ ra 33 triệu bảng để có ngôi sao người Bỉ. Anh từng chơi cực tốt trong màu áo Marseille và được kỳ vọng rất nhiều khi cập bến Stamford Bridge. Tuy nhiên, rất tiếc cầu thủ 24 tuổi không đáp ứng được kỳ vọng. Mùa giải vừa qua, anh không cạnh tranh được với Diego Costa trên hàng công, mùa này Batshuayi cũng mới chỉ có 2 lần đá chính ở Premier League.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X