Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Morata không phải mục tiêu hàng đầu của Conte?

Thứ Ba 05/12/2017 20:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo tiết lộ từ cựu giám đốc kỹ thuật của Chelsea, Michael Emenalo thì tiền đạo Alvaro Morata không phải mục tiêu hàng đầu của Conte ở Hè 2017.

 

Hè này, sau mâu thuẫn với tiền đạo Diego Costa, HLV Conte đã quyết tâm tìm kiếm một chân sút thay thế. Ông thầy người Italia đã nhắm tới rất nhiều mục tiêu, cuối cùng ông đưa về tiền đạo Alvaro Morata từ Real Madrid. Ngôi sao người Tây Ban Nha là mẫu cầu thủ mà vị chiến lược gia người Italia rất muốn có trong đội hình. Ông thầy 48 tuổi cũng khẳng định hạnh phúc khi Chelsea chiêu mộ thành công chân sút 25 tuổi.
Morata khong phai muc tieu hang dau cua Conte hinh anh
Chelsea mua Morata với giá 70 triệu bảng
Tuy nhiên, Theo tiết lộ từ cựu giám đốc kỹ thuật của Chelsea, Michael Emenalo thì tiền đạo Morata không phải mục tiêu hàng đầu của Conte ở Hè 2017: “Như các bạn đã thấy, Conte nhiều lần khẳng định thất vọng vì không có được những mục tiêu hàng đầu ở Hè 2017. Ông ấy hạnh phúc với Morata, nhưng cậu ấy không phải mục tiêu số 1 mà Conte nhắm thay Costa. Tôi có thể nói với các bạn hôm nay Conte rất hài lòng với chân sút đến từ Real, nhưng cách đây vài tháng Morata không phải người mà ông ấy muốn mang về nhất”.
Diego Costa đang tập luyện như một con thú
Trước chuyến làm khách tại Stamford Bridge vào đêm nay, Filipe Luis đã chia sẻ về tình hình hiện tại của tiền đạo Diego Costa – người đã chuyển sang Atletico...
Theo lời của Michael Emenalo thì mục tiêu hàng đầu được Conte nhắm tới nhiều khả năng là tiền đạo Romelu Lukaku. Everton xác nhận Chelsea quan tâm ngôi sao của mình, nhưng họ chỉ đưa ra lời đề nghị trị giá 60 triệu bảng. Khi mà hai bên vẫn chưa thống nhất giá chuyển nhượng thì M.U vào cuộc và nhanh chóng nhận được cái gật đầu từ phía CLB bóng đá thành phố Cảng, Man đỏ đã phải bỏ ra đến 75 triệu bảng để đưa về ngôi sao người Bỉ.
Conte noi loi cay dang voi tien dao Alvaro Morata  hinh anh 2
Morata không phải mục tiêu số 1 được Conte nhắm thay Costa
Cả Morata và Lukaku đều đang chơi tốt ở mùa giải này. Morata đang cùng với Hazard hợp thành cặp song sát rất đáng sợ trong màu áo Chelsea, ngôi sao người Tây Ban Nha đã có 10 bàn thắng trên mọi mặt trận, trong đó có 9 pha lập công ở Premier League. Morata đang giúp NHM The Blues quên đi Diego Costa, người đã chính thức trở lại Atletico Madrid.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X