Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Conte nổi giận vì Chelsea làm mọi cách mua Lukaku?

Thứ Sáu 30/06/2017 09:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Antonio Conte đang rất tức giận khi chuyển nhượng Chelsea đang dồn toàn lực vào Romelu Lukaku, mục tiêu mà ông không muốn mang về.

Nhiều khả năng tiền đạo Diego Costa sẽ phải rời Chelsea ở Hè 2017. HLV Conte đã trực tiếp nhắn tin yêu cầu ngôi sao người Tây Ban Nha rời Stamford Bridge. Hiện cựu sao Atletico đang tìm bến đỗ mới để nhanh chóng rời Chelsea. Nhiệm vụ hàng đầu của đội bóng thành London lúc này là tìm người thay thế chân sút sinh năm 1988, và chính từ đây những mâu thuẫn liên tiếp xuất hiện.
Conte noi gian vi Chelsea lam moi cach mua Lukaku hinh anh
Conte muốn Morata nhưng GĐKT Emelano lại chọn Lukaku
HLV Conte rất muốn đưa về Morata, song giám đốc kỹ thuật Michael Emenalo lại chọn Romelu Lukaku. Chủ tịch Roman Abramovich dường như ủng hộ quyết định của Emenalo, bởi ông cho rằng chân sút của Everton đã có kinh nghiệm ở Premier League, anh sẽ dễ dàng hòa nhập vào lối chơi của đội chủ sân Stamford Bridge. Chính vì thế mà Chelsea dường như đã bỏ ra Morata và lời đề nghị trị giá 60 triệu euro của họ nhanh chóng bị từ chối.
Real Madrid vẫn chưa buông tha Hazard
Theo OK Diario, chuyển nhượng Real Madrid vẫn quan tâm đến tiền vệ Eden Hazard của Chelsea. Họ có thể đưa ra lời đề nghị bất cứ thời điểm nào.
Lúc này, Morata đã ở rất gần M.U và có cố gắng Chelsea cũng rất khó có được ngôi sao người Tây Ban Nha. HLV Conte vẫn không hài lòng với Lukaku, ông muốn đưa về một chân sút khác. Vị chiến lược gia người Italia đã đến gặp tỉ phú người Nga và tỏ ý muốn đưa về tiền đạo của Torino là Andrea Belotti. Ông muốn Chelsea đáp ứng đòi hỏi từ đội bóng của Serie A và mang chân sút của Torino về Stamford Bridge, song Abramovich tiếp tục từ chối. Theo tỉ phú người Nga thì Lukaku vẫn là mục tiêu hàng đầu và Chelsea đang rất quyết tâm có bằng được cầu thủ người Bỉ. 
Conte noi gian vi Chelsea lam moi cach mua Lukaku hinh anh 2
Conte cần Belotti nhưng Chelsea vẫn tập trung toàn lực cho Lukaku
Conte chắc chắn đang không hài lòng với kế hoạch chuyển nhượng Chelsea, và ông sẽ còn cay cú hơn nếu những Morata hay Belotti khoác lên mình chiếc áo của M.U. Và báo chí cho rằng ông thầy người Italia cảm thấy không hài lòng trong thời gian gần đây là hoàn toàn có cơ sở. Ngoài Lukaku, chuyển nhượng Chelsea mới nhất còn sắp đưa về hậu vệ Alex Sandro và thủ môn Willy Caballero.

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X