Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Conte nói gì về vụ Neymar tới PSG

Thứ Bảy 05/08/2017 00:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Conte khẳng định việc PSG chi ra 200 triệu bảng để có tiền đạo Neymar là điều hết sức bình thường.

Cả thế giới bóng đá đang đứng ngồi không yên với thông tin PSG chiêu mộ thành công tiền đạo Neymar. Đội bóng nước Pháp đã chi tới 222 triệu euro cho thương vụ này. Nên nhớ rằng cả Gareth Bale và Paul Pogba cộng lại đều không bằng cầu thủ người Brazil. Sẽ phải rất lâu nữa mới có một cầu thủ có thể vượt qua số tiền mà đội chủ sân Công viên các Hoàng tử đã bỏ ra để có Neymar.
Conte noi gi ve vu Neymar toi PSGConte noi gi ve vu tien dao Neymar toi PSG hinh anh
Neymar đến PSG với giá 220 triệu euro
HLV Conte khẳng định việc PSG chi ra 200 triệu bảng để có tiền đạo Neymar là điều hết sức bình thường: “Đối với một cầu thủ ở mức khá bạn đã phải chi ra 40 đến 50 triệu bảng. Còn Neymar ở đẳng cấp siêu sao, cậu ấy không hề thua kém so với Messi hay Ronaldo, bởi vậy số tiền mà PSG bỏ ra để có cậu ấy là không hề đắt. 200 triệu bảng là số tiền rất lớn, nhưng các bạn sẽ được chứng kiến Neymar chứng minh việc đội bóng nước Pháp bỏ ra một số tiền lớn như vậy để có mình là hoàn toàn xứng đáng”.
HLV Conte xin lỗi BLĐ Chelsea
HLV Antonio Conte đã lên tiếng xin lỗi BLĐ Chelsea vì không tạo ra một đội hình đủ sức cạnh tranh chức vô địch ở Premier League và Champions League.
HLV Conte cũng khẳng định ông sẽ không làm theo kế hoạch mua sắm của PSG: “Đối với chúng tôi, điều quan trọng là phải cố gắng để cải thiện đội hình ở tất cả những vị trí. Tôi nghĩ rằng một ngôi sao lớn không thể cải thiện đội hình của Chelsea, bởi vậy đội bóng phải bổ sung ở nhiều vị trí. Những cầu thủ mà tôi đưa về không ở đẳng cấp cao như Neymar, nhưng đó là  những vị trí mà tôi cảm thấy cần phải bổ sung”.
Conte noi gi ve vu Neymar toi PSGConte noi gi ve vu tien dao Neymar toi PSG hinh anh 2
Conte cho rằng PSG mua Neymar với giá như vậy là bình thường
Chelsea sẽ có trận tranh Siêu cúp nước Anh với Arsenal vào chủ nhật tuần này. Sau đó họ sẽ có trận đấu đầu tiên ở Premier League 2017/18 gặp Burnley. HLV Conte cũng xin lỗi BLĐ Chelsea vì không tạo ra một đội bóng giúp NHM và BLĐ tin tưởng vào những danh hiệu lớn: “Có rất nhiều những vấn đề cần giải quyết khi mà mùa giải mới đã đến rất gần. BLĐ và NHM đội bóng có lẽ không quá hài lòng với những gì tôi đang làm, tôi xin lỗi vì điều đó. Tôi đang cố gắng giải quyết triệt để những vấn đề để Chelsea đủ sức hướng đến những danh hiệu lớn”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X