Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Conte nói gì về sự trở lại của Hazard

Chủ Nhật 10/09/2017 22:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Antonio Conte đã kêu gọi các cổ động viên Chelsea kiên nhẫn với tiền vệ Eden Hazard bởi cầu thủ này chỉ mới trở lại sau chấn thương.

 
Tiền vệ Eden Hazard dính chấn thương khá nghiêm trọng ở Hè 2017, những vấn đề gặp phải khiến anh không đá một trận nào cho Chelsea trong 3 vòng đấu đầu tiên. Trong trận đấu với Leicester ở vòng 4, HLV Conte đã điền tên cầu thủ sinh năm 1991 vào danh sách thi đấu nhưng anh ngồi dự bị. Trong những phút cuối trận, ngôi sao 26 tuổi đã được vào sân. Dù trải qua thời gian nghỉ thi đấu khá dài nhưng cảm giác bóng của Hazard vẫn rất tốt, anh vẫn có những tình huống đi bóng đem lại sự đột biến.
Conte noi gi ve su tro lai cua tien ve Eden Hazard hinh anh
Conte khuyên NHM Chelsea kiên nhẫn với Eden Hazard

 

Dù chỉ đá có 12 phút trước Leicester, song sự trở lại của tiền vệ Hazard có ý nghĩa quan trọng với Chelsea. Tuy nhiên, HLV Antonio Conte đã kêu gọi các cổ động viên Chelsea kiên nhẫn với tiền vệ Eden Hazard bởi cầu thủ này chỉ mới trở lại sau chấn thương: “Đây là tin tốt với Chelsea. Nhưng cậu ấy cần thời gian để đạt 100% phong độ, tôi sẽ không vội vàng trong việc sử dụng cậu ấy. Màn trình diễn của cậu ấy trước Leicester khiến tôi khá hài lòng, Hazard vẫn có cảm giác bóng rất tốt”.

Morata gặp họa vì tình yêu của CĐV Chelsea
Tiền đạo người Tây Ban Nha khi không dính vào tư tưởng phân biệt chủng tộc, cụ thể là bài do thái, của các CĐV đội nhà trong chiến thắng Leicester 1-2 Chelsea.


Dù khá vất vả nhưng Chelsea vẫn có được chiến thắng 2-1 trước Leicester, nói về trận đấu này Conte chia sẻ thêm: “Đó là một trận đấu khá khó khăn, song chúng tôi đã hoàn thành mục tiêu 3 điểm. Chelsea đã tận dụng tốt những cơ hội có được và chơi kín kẽ trong phòng ngự để đảm bảo chiến thắng. Tôi hài lòng với phong độ của đội bóng ở thời điểm hiện tại, chúng tôi đã có 3 chiến thắng liên tiếp để lọt vào nhóm 3 đội dẫn đầu”.

Conte noi gi ve su tro lai cua tien ve Eden Hazard hinh anh 2
Conte cũng đưa ra những lời khuyên cho Bakayoko

HLV Conte cũng đưa ra những lời khuyên cho tiền vệ Bakayoko: “Cậu ấy là một cầu thủ chất lượng, song Bakayoko cần thời gian để hòa nhập với đội bóng mới. Tôi nghĩ rằng cậu ấy cần cải thiện một vài điểm để phù hợp với giải đấu. Cậu ấy còn trẻ và có tương lai rất sáng, vấn đề ở chỗ cậu ấy cần phải thay đổi để trở nên toàn diện hơn. Tôi nghĩ rằng nếu tiếp tục phát triển cậu ấy có thể trở thành tiền vệ trung tâm tốt nhất thế giới trong tương lai gần”.

Vương Ngân (TTVN)

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X