Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Conte nói gì về sự mờ nhạt của Ross Barkley?

Thứ Tư 31/01/2018 16:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Antonio Conte của Chelsea tỏ ra lo ngại về tình trạng thể lực của tiền vệ Ross Barkley.

Ở phiên chợ Đông 2018, Chelsea đã chiêu mộ thành công tiền vệ Ross Barkley từ Everton với giá 15 triệu bảng. Ngôi sao người Anh được cho là sự bổ sung chất lượng cho The Blues trong phần còn lại của mùa giải. Cầu thủ sinh năm 1993 cũng đã có những trận ra mắt đội bóng mới, nhưng màn trình diễn của anh không quá nổi bật. 60 phút trước Arsenal và 17 phút trước Newcastle ngôi sao 24 tuổi đều không thể hiện được gì nhiều, thậm chí trong hai trận đấu này anh đều bị trang Daily Mail chấm điểm thấp nhất bên phía Chelsea.
HLV Conte noi gi ve phong do cua tien ve Ross Barkley hinh anh
Barkley chơi mờ nhạt trong những trận đầu tiên trong màu áo Chelsea
HLV Antonio Conte đã lên tiếng về phong độ của tiền vệ Barkley: “Cậu ấy đã phải nghỉ thi đấu nửa năm vì chấn thương, cậu ấy mới chỉ trở lại được hơn một tháng. Tôi khá lo lắng về tình trạng thể lực của Barkley, dường như cậu ấy vẫn chưa lấy lại trạng thái tốt nhất, đó cũng là điều dễ hiểu với một cầu thủ vừa mới trở lại sau chấn thương dài hạn. Tôi thấy cậu ấy chơi tốt hơn trong thời gian gần đây, tôi nghĩ rằng sẽ không mất quá nhiều thời gian để Barkley hòa nhập với lối chơi của Chelsea”.
Sao thất sủng M.U được đại gia Serie A quan tâm
Hậu vệ Daley Blind của Man United đang được liên hệ chuyển đến Roma sau khi đội bóng áo bã trầu đã để mất ngôi sao Emerson Palmieri vào tay Chelsea.
HLV Conte tin tưởng tiền vệ Barkley có thể được Gareth Southgate triệu tập vào danh sách tham dự VCK World Cup 2018 tại Nga: “Cậu ấy bị loại khỏi danh sách triệu tập của ĐT Anh trong thời gian gần đây vì chấn thương, nhưng lúc này Barkley đã trở lại thi đấu. Khi đã tìm lại cảm giác bóng tốt nhất, cậu ấy sẽ trình diễn phong độ ấn tượng, đó là cơ hội để Barkley thắp sáng cơ hội dự World Cup 2018. Còn 5 tháng nữa để Barkley chứng tỏ mình xứng đáng tới Nga, nếu nỗ lực tôi tin cơ hội sẽ đến với cậu ấy”.
HLV Conte noi gi ve phong do cua tien ve Ross Barkley hinh anh 2
Conte cho rằng Ross Barkley không có được thể lực tốt nhất
Tại vòng 25 Premier League, Chelsea sẽ có trận đấu với Bournemouth. Đội chủ sân Stamford Bridge đang khủng hoảng lực lượng khi rất nhiều những cầu thủ tấn công không thể ra sân. Morata và Willian đều vắng mặt vì chấn thương, khả năng Conte sử dụng Barkley ngay từ đầu là hoàn toàn có thể. Ngôi sao 24 tuổi đang nỗ lực để trở lại, anh đang rất muốn chứng tỏ giá trị của mình trong màu áo đội bóng mới.

Lê Hường (Bóng Đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X