Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Conte nói gì về sai lầm của Christensen trước Barca?

Thứ Tư 21/02/2018 20:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Antonio Conte đã bảo vệ trung vệ Andreas Christensen sau sai lầm tai hại trong trận hòa 1-1 trước Barca.

Rạng sáng nay, Chelsea có trận tiếp Barca trong khuôn khổ lượt đi vòng 1/8 Champions League. The Blues dù cầm bóng ít hơn nhưng lại tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm hơn, họ cũng có bàn thắng vượt lên dẫn trước do công của Willian ở phút 62. Nhưng tới phút 75 Messi đã tận dụng sai lầm nơi hàng thủ The Blues để có bàn thắng gỡ hòa. Trung vệ Andreas Christensen là người mắc sai lầm ở tình huống này, anh thực hiện đường chuyền ngang sai địa chỉ tạo điều kiện để Andres Iniesta kiến tạo cho Messi ghi bàn.
Conte noi gi ve sai lam cua trung ve Andreas Christensen  hinh anh
Christensen mắc sai lầm trong trận hòa 1-1 của Chelsea trước Barca
Trung vệ Christensen đã bị chỉ trích rất nhiều sau sai lầm tai hại này, khi được hỏi về vấn đề này HLV Antonio Conte chia sẻ: “Tôi nghĩ rằng Chelsea đã có một trận đấu hoàn hảo, chúng tôi đã có rất nhiều cơ hội nhưng chỉ thiếu may mắn để giành chiến thắng. Còn với sai lầm của Christensen, tôi nghĩ rằng đó là chuyện không quá nghiêm trọng. Trước những ngôi sao tấn công đẳng cấp như Messi, Suarez hay Iniesta việc một cầu thủ 21 chơi thiếu tập trung ở một số thời điểm cũng là điều dễ hiểu, bạn phải biết cậu ấy gặp sức ép lớn như thế nào”.
Chelsea nhảy vào cuộc đua giành hàng hot của Dortmund
Theo Daily Mail, Chelsea đang lên kế hoạch hỏi mua tiền vệ Christian Pulisic của Dortmund vào Hè 2018.
HLV Conte tin rằng trận lượt về sẽ rất khó khăn: “Kết quả 1-1 ở lượt đi rõ ràng là bất lợi với chúng tôi. Làm khách trên sân Camp Nou ở lượt về hứa hẹn sẽ rất khó khăn, đặc biệt là khi chúng tôi buộc phải có bàn thắng. Đánh bại Barca ở thời điểm này không dễ dàng, nhưng Chelsea sẽ phải tìm cách để làm điều đó. Chúng tôi có những cầu thủ tốt trong đội hình, chúng tôi cũng có những kinh nghiệm nhất định ở đấu trường châu Âu, tôi nghĩ rằng Chelsea đủ sức quật ngã Barca để bước vào vòng tứ kết”.
Conte noi gi ve sai lam cua trung ve Andreas Christensen  hinh anh 2
HLV Conte bảo vệ Christensen
Ông thầy người Italia cũng từ chối nói về tương lai của mình: “Tôi vẫn còn hợp đồng với Chelsea và tôi tôn trọng điều đó. Tôi được trả tiền để giúp đội bóng hướng đến những danh hiệu và tôi vẫn đang rất nỗ lực để hoàn thành điều đó, tất cả đều biết dẫn dắt Chelsea không hề dễ dàng, những áp lực là điều đương nhiên, tôi đã quá quen với những câu hỏi liên quan đến tương lai của mình. Tôi nhắc lại tôi chỉ quan tâm vào công việc của mình, còn những tin đồn từ báo giới không khiến tôi bận tâm”.

Nguyễn Huyền (Bóng Đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X