Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Conte nói gì sau màn ra mắt của Morata

Thứ Tư 26/07/2017 09:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Antonio Conte đã ca ngợi màn ra mắt của tiền đạo Alvaro Morata trong màu áo Chelsea.

Cách đây vài giờ Chelsea vừa có trận đấu với Bayern Munich tại Singapore trong khuôn khổ ICC Cup 2017. Mặc dù ghi được 2 bàn thắng do công của Marcos Alonso và Michy Batshuayi, song đội bóng thành London vẫn phải nhận thất bại với tỉ số 2-3. Trong trận đấu này, tiền đạo Alvaro Morata, người vừa cập bến The Blues với giá 70 triệu bảng đã có màn ra mắt. Ngôi sao người Tây Ban Nha vào sân ở hiệp 2, dù không ghi bàn nhưng màn trình diễn của anh vẫn hoàn toàn có thể chấp nhận được.
Conte noi gi ve man ra mat cua tien dao Alvaro Morata hinh anh
Morata có màn ra mắt Chelsea
Tiền đạo Morata di chuyển khá rộng, anh đóng vai trò quan trọng trong bàn thắng rút ngắn tỉ số xuống còn 2-3 của Michy Batshuayi. HLV Antonio Conte đã ca ngợi màn ra mắt của chân sút người Tây Nan Nha trong màu áo Chelsea: “Thật không dễ dàng với với Morata vì cậu ấy mới chỉ có 2 ngày tập luyện cùng Chelsea. Cậu ấy đã cảm thấy khá mệt mỏi khi phải di chuyển từ Mỹ đến Anh ký hợp đồng, sau đó lại từ Anh bay sang Singapore tập trung cùng đội bóng”.
Tổng hợp: Chelsea 2-3 Bayern Munich (ICC 2017)
Trận đấu Chelsea vs Bayern Munich có tới 5 bàn thắng được ghi và chỉ một đội giành được chiến thắng.
“Cậu ấy chưa thể hiện được nhiều trong trận ra mắt Chelsea, nhưng tác động của cậu ấy về mặt tinh thần là rất lớn. Cậu ấy sẽ đóng vai trò quan trọng trong thành công của chúng tôi ở mùa giải tới. Morata cần thêm thời gian để thích nghi vào lối chơi của đội bóng. Tôi hài lòng với màn ra mắt của cậu ấy. Hy vọng chúng tôi sẽ có một sự hợp tác tốt trong thời gian tới”, vị chiến lược gia người Italia tiếp tục.
Conte noi gi ve man ra mat cua tien dao Alvaro Morata hinh anh 2
Conte hài lòng với màn ra mắt của Morata
Morata cũng hài lòng sau trận đấu đầu tiên của mình trong màu áo Chelea, ngôi sao người Tây Ban Nha chia sẻ: “Tôi hạnh phúc với màn ra mắt. Tôi sẽ tiếp tục cố gắng để cống hiến những gì tốt nhất cho đội bóng mới”. Chelsea sẽ có trận đấu với Inter Milan trước khi trở về Anh tham dự trận Siêu cúp nước Anh với Arsenal vào ngày 06/08. Họ sẽ có trận mở màn Premier League gặp Burnley. Với những tân binh chất lượng ở Hè 2017, thầy trò Conte vẫn là một trong những ứng viên lớn nhất cho danh hiệu vô địch giải Ngoại hạng Anh 2017/18.Nguyễn Huyền (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X