Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Conte nói gì về màn ẩu đả với Tuchel ở derby London?

Thứ Hai 15/08/2022 05:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Conte từ chối đưa ra những bình luận chi tiết về màn ẩu đả giữa ông và HLV Tuchel trong trận derby London tại Stamford Bridge vừa qua.

Conte nói gì về màn ẩu đả với Tuchel ở derby London?

Conte và Tuchel đã có hai lần ẩu đả ở trận derby London giữa Tottenham và Chelsea. Trận đấu bắt đầu nóng dần lên khi Hojbjerg ghi bàn gỡ hòa và Conte ăn mừng ở ngay gần Tuchel. Chiến lược gia người Đức đáp lễ bằng cách chạy ăn mừng dọc đường biên khi Reece James ghi bàn nâng tỉ số lên thành 2-1. Dù vậy, Kane đã ghi bàn gỡ hòa ở phút bù giờ cuối cùng và khiến Chelsea mất một chiến thắng xứng đáng trên sân nhà.

tuchel conte
Conte nói gì về màn ẩu đả với Tuchel ở derby London?

Khi được hỏi về vấn đề với Tuchel sau trận đấu, Conte trả lời trên kênh Sky Sports: “Theo quan điểm của tôi, tốt hơn là nói về trận đấu. Đây là một trận đấu thú vị và khó khăn với cả hai đội. Chúng tôi biết rằng mình muốn trở nên cạnh tranh. Chelsea đã cho thấy họ tốt thế nào, nhưng để so sánh với mùa giải trước thì chúng tôi đã chơi tốt hơn.

Tôi nhắc lại là tôi không muốn bình luận về tình huống bởi vì nó không phải điều quan trọng nhất. Đó là vấn đề giữa tôi và ông ấy. Có TV và những đoạn video để hiểu điều gì đã xảy ra. Tôi không bị động. Nếu thấy sự quyết liệt, tôi sẽ đáp trả bằng sự quyết liệt. Tôi nhắc lại, đó không phải là vấn đề, đó là một trận đấu tuyệt vời giữa những địch thủ.

Hãy nói về trận đấu. Chúng ta ở đây để nói về bóng đá mà.

Trận đấu sân khách trước Chelsea không đơn giản. Họ là một đội bóng tốt. Đến đây và phải chịu đựng là điều bình thường, nhưng cùng lúc đó thì chúng tôi cũng phải giữ trận đấu không tuột khỏi tầm tay. Sự khác biệt là rất rõ ràng – họ chơi ở chung kết Carabao Cup, chung kết Champions League, các trận chung kết World Cup. Tôi ở đây để thu hẹp khoảng cách, nhưng chúng tôi cần thời gian. Mùa trước, chúng tôi thua 3 lần. Bây giờ có một trận hòa là một bước nhỏ tiến lên phía trước”.

Những con số ấn tượng trong trận đấu giữa Chelsea vs TottenhamNhững con số ấn tượng trong trận đấu giữa Chelsea vs Tottenham
Trận derby London giữa Chelsea vs Tottenham diễn ra hấp dẫn và kịch tính đúng như kỳ vọng và dưới đây là một số thống kê không thể bỏ lỡ của cả hai đội.
Tuchel nuối tiếc khi Chelsea không thể đánh bại TottenhamTuchel nuối tiếc khi Chelsea không thể đánh bại Tottenham
HLV Tuchel cho rằng Chelsea hoàn toàn xứng đáng với một chiến thắng thay vì chỉ có một trận hòa trước Tottenham.
Bị phạt thẻ đỏ, HLV Tuchel chê trọng tài xử lý kémBị phạt thẻ đỏ, HLV Tuchel chê trọng tài xử lý kém
HLV Tuchel không hài lòng khi bị trọng tài chính rút thẻ đỏ ở cuối trận đấu của Chelsea.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X