Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Conte nói gì trước tin đồn rời Chelsea vào cuối mùa?

Thứ Sáu 03/03/2017 20:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Conte vừa chính thức lên tiếng bác bỏ khả năng rời khỏi Chelsea để dẫn dắt Inter Milan vào cuối mùa giải này. Thậm chí, chiến lược gia 47 tuổi còn tiết lộ ý định đưa vợ và con gái tới London để gắn bó với The Blues toàn tâm toàn ý hơn.
HLV Conte
HLV Conte vừa khẳng định ý muốn gắn bó với Chelsea trong thời gian dài

HLV Conte đang trải qua một mùa giải thành công cùng với Chelsea. Sau 26 vòng đấu tại giải Ngoại hạng Anh, chiến lược gia người Ý đã giúp đội bóng thành London dẫn đầu bảng xếp hạng với 10 điểm nhiều hơn nhóm bám đuổi.

Dẫu Conte đang có quãng thời gian hạnh phúc tại sân Stamford Bridge nhưng một số tin đồn gần đây khẳng định ông có thể trở về quê nhà để dẫn dắt Inter vào cuối mùa giải này. Tuy nhiên, thuyền trưởng của The Blues vừa đăng đàn khẳng định ý muốn gắn bó với đội bóng, đồng thời tiết lộ sẽ đưa vợ con tới thủ đô nước Anh để có thể tập trung hoàn toàn cho công việc.

“Tôi rất hạnh phúc vì những trải nghiệm đã có tại Chelsea. Với tôi và gia đình, quãng thời gian đã qua thật tuyệt vời. Dĩ nhiên, vợ và con gái tôi vẫn ở lại Ý ở mùa giải này. Nhưng tôi hy vọng họ có thể tới đây vì tôi cần họ. Tôi hy vọng rằng tôi có thể dẫn dắt Chelsea nhiều năm nữa. Thông thường, khi bạn bắt đầu công việc với một đội bóng mới, bạn luôn muốn gắn bó với đội nhiều năm và xây dựng nên những nền tảng quan trọng cho CLB.

“Để làm được điều đó, bạn cần làm việc nhiều năm và phát triển cùng các cầu thủ của mình. Trong thời gian đó, bạn cũng cần đạt được những thành tích tốt bởi đó là điều bắt buộc với một HLV ở các đội bóng lớn. Bạn không những phải thắng mà còn phải thắng đẹp.

“Mọi thứ không dễ dàng gì khi tôi mới đặt chân tới đây vì đội bóng vừa trải qua một mùa giải tồi tệ. Nhưng tôi hài lòng vì các cầu thủ đã thể hiện được quyết tâm chiến đấu và trở lại sớm nhất có thể để chiến đấu giành danh hiệu. Điều quan trọng nhất với tôi luôn là thành công của CLB. Bây giờ chúng tôi cần phải tiếp tục duy trì được những gì mình đã làm được từ đầu mùa và cố gắng giữ được vị trí dẫn đầu bảng xếp hạng”.
Wenger: Arsenal đừng mơ đến việc đuổi kịp Chelsea
Trước nguy cơ bị đẩy khỏi top 4, Arsene Wenger lên tiếng cảnh báo cầu thủ Arsenal không được tiếp tục nghĩ đến chuyện bắt kịp Chelsea nữa.

Xuân Phong (Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X