Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Conte nói gì trước tin đồn rời Chelsea dẫn dắt PSG?

Thứ Bảy 28/04/2018 09:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Antonio Conte phát biểu về khả năng tới PSG, ông thầy người Italia khẳng định ông không hề đàm phán với đội bóng của nước Pháp.

Unai Emery tuyên bố chia tay PSG


Ở mùa giải này, PSG thi đấu khá thành công ở giải đấu trong nước. Chỉ cần đánh bại Les Herbiers họ sẽ chính thức có được cú ăn 3 ở giải đấu quốc nội, nhưng như thế là chưa đủ.
Antonio Conte phat bieu ve kha nang toi PSG hinh anh
Emery tuyên bố chia tay PSG vào cuối mùa giải này
Ở đấu trường Champions League, đội bóng nước Pháp gây thất vọng rất lớn. Họ bị Real Madrid loại ngay ở vòng 1/8. Với việc bỏ ra rất nhiều tiền chiêu mộ cầu thủ, thành tích này không khiến đội bóng nước Pháp hài lòng.

Mùa trước, PSG cũng dừng bước ở vòng 1/8 Champions League trước Barca. Trước những áp lực từ BLĐ và NHM đội chủ sân Công viên các Hoàng tử, HLV Unai Emery đã tuyên bố sẽ ra đi vào cuối mùa giải.

“Tôi đã nói với các cầu thủ và BLĐ, tôi sẽ ra đi vào cuối mùa giải này. Có rất nhiều lý do để tôi đưa ra quyết định này. PSG là đội bóng tốt, họ có chiều sâu rất lớn, tôi tin đội bóng sẽ tiếp tục thành công trong tương lai.

Conte phủ nhận thay thế Unai Emery

Sau khi Unai Emery tuyên bố chia tay PSG, đội bóng nước Pháp đang lên kế hoạch tìm nhà cầm quân mới. Hiện có rất nhiều HLV nổi tiếng lọt vào tầm ngắm của đội bóng thủ đô Paris, trong đó có HLV Conte của Chelsea.
HLV Conte

HLV Conte phủ nhận đàm phán với PSG

Ông thầy người Italia cũng đang không có một mùa giải thành công cùng Chelsea, khả năng ông bị sa thải vào cuối mùa là rất cao. Khi đó nếu PSG đưa ra lời đề nghị có thể cựu HLV Juventus sẽ đồng ý.

Tuy nhiên, Antonio Conte phát biểu về khả năng tới PSG, ông thầy người Italia khẳng định ông không hề đàm phán với đội bóng của nước Pháp.

“Tôi không hề đàm phán với PSG, tôi cam kết tương lai với Chelsea. Tôi còn hợp đồng với đội bóng và tôn trọng điều đó. Tôi đã có những cuộc nói chuyện với BLĐ, tôi muốn tiếp tục dẫn dắt Chelsea ở mùa giải tới”.

Hiện The Blues đang xếp thứ 5 trên bảng xếp hạng Premier League, kém Top 4 khoảng cách 5 điểm. Họ cần giành chiến thắng trong những trận đấu còn lại ở NHA để hy vọng có vé dự Champions League mùa giải tới”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X