Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Conte nói gì sau thất bại ngược trên sân của Man City?

Thứ Sáu 20/01/2023 07:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Như vậy là sau hai trận toàn thắng ở mùa giải trước, CLB Tottenham đã không thể duy trì điều này sau trận thua ngược 2-4 trước Man City. Và sau trận, HLV Conte cũng đã có những chia sẻ của mình về trận này. 
Conte chua dong y gia han hop dong voi Tottenham
HLV Conte tiếc nuối khi để Man City thắng ngược.

Theo đó vị thuyền trưởng Spurs cho hay: "Đây là giai đoạn chúng ta không được may mắn như vậy. Chúng tôi đang mắc nhiều sai lầm nhưng bóng đá là vậy. Đôi khi bạn có những màn thể hiện tích cực. Lúc thì lại không có phong độ tốt nhưng chúng ta vẫn phải tin vào chính mình và cố gắng hướng về phía trước. 

Như tôi đã nói trước đây, những trận đấu như thế này đòi hỏi kinh nghiệm. Chúng tôi sẽ phải trau dồi kinh nghiệm qua từng năm. Tôi nghĩ rằng mình phải phân tích trận đấu thật tốt. 

Nếu tôi phải so sánh trận đấu này với mùa giải trước, thì hôm nay chúng tôi đã chơi tốt hơn nhiều. Mùa giải trước, chúng tôi hầu như chỉ tập trung phòng ngự để bảo vệ thành quả, sau đó là một pha phản công và hai bàn thắng xuất hiện.

Hôm nay chúng tôi đã thực sự dũng cảm. Trận đấu đã thay đổi hoàn toàn với khía cạnh tinh thần. Tuy nhiên chúng tôi đã để thủng lưới quá nhiều bàn. Phải nhận 4 bàn thua trong hiệp hai, đây cũng là lần đầu tiên trong sự nghiệp của tôi. Chúng tôi sẽ phải tiếp tục làm việc và cố gắng làm hết sức mình".

Với trận thua Man xanh ở trận đấu bù vòng 7, thầy trò Antonio Conte đã cách xa tốp 4 tới 5 điểm. Và nếu không cải thiện phong độ sớm, họ sẽ đối mặt nguy cơ không được dự Champions League mùa sau.

Pep chỉ ra vấn đề đáng lo của Man City sau trận thắng ngược TottenhamPep chỉ ra vấn đề đáng lo của Man City sau trận thắng ngược Tottenham
Theo đó HLV Pep Guardiola đã chỉ ra những vấn đề chưa được của các cầu thủ Man City trong trận thắng 4-2 trước Tottenham vừa diễn ra. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X