Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Conte nói gì sau khi Chelsea bị cắt đứt chuỗi 13 trận toàn thắng?

Thứ Năm 05/01/2017 06:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Antonio Conte không những buồn rầu vì mất chuỗi 13 trận thắng liên tiếp, mà ông còn tỏ ra rất thoải mái và thậm chí là cười lớn ở buổi họp báo sau khi trận đấu Tottenham 2-0 Chelsea kết thúc.

Tottenham và Chelsea đã tạo ra một trận đấu giàu tính chuyên môn, tuy nhiên bằng hai tình huống toả sáng theo cùng một kịch bản, Dele Alli đã giúp đội chủ nhà không chỉ giành trọn 3 điểm, mà còn chấm dứt chuỗi 13 trận toàn thắng của Chelsea tại Premier League.

Conte noi gi sau khi Chelsea bi cat dut chuoi 13 tran toan thang hinh anh goc
Antonio Conte bất lực nhìn Chelsea gục ngã trước Spurs

Nhận xét về những diễn biến trận đấu, HLV Conte cho biết: “Đây là một trận đấu hay và rất cân bằng giữa hai đội bóng cực mạnh. Tottenham đã ghi bàn ở thời khắc quan trọng, đó là cuối hiệp một. Đáng tiếc đó lại là thời điểm chúng tôi sa sút trong trận đấu. Ngoài ra thì ở bàn thắng thứ hai, họ đã làm được vào đúng thời điểm chúng tôi đang vùng lên khá mạnh mẽ và tạo ra những cơ hội.”

“Đừng quên rằng chúng tôi đã để thua trước một đội bóng rất đáng sợ. Họ chắc chắn sẽ nằm trong nhóm những đội bóng cạnh tranh cho chức vô địch vào cuối mùa giải. Hai bàn thua mà chúng tôi phải nhận đến theo cùng một kịch bản, tuy nhiên điều đó hoàn toàn có thể xảy ra. Chúng tôi, cũng như người hâm mộ, cần phải tự hào với chuỗi 13 trận thắng liên tiếp đã đạt được. Giờ thì điều quan trọng là chúng tôi sẽ gượng dậy như thế nào sau thất bại.”

Đây là lần đầu tiên sơ đồ tủ 3-4-3 của Conte tại Chelsea phải nhận thất bại, tuy nhiên ông không hề có ý định thay đổi và thậm chí là cười lớn khi được các phóng viên đặt về vấn đề này: “Ưu tiên hàng đầu của tôi lúc này là quay lại với chiến thắng. Các buổi tập sẽ không thay đổi cho dù chúng tôi có thắng hay thua. Chúng tôi mới chỉ làm việc cùng nhau được 5 tháng và với thành tích hiện tại, có lẽ đã là rất tuyệt vời rồi,” nhà cầm quân người Italia kết luận.

Trận thua này vẫn đảm bảo cho Chelsea ngôi đầu, với 5 điểm nhiều hơn đội bóng xếp thứ hai là Liverpool. Trong khi đó, Tottenham nhảy một mạch 2 bậc lên đứng thứ ba với 7 điểm kém hơn bại tướng của họ tại White Hart Lane ngày hôm nay.


Conte noi gi sau khi Chelsea bi cat dut chuoi 13 tran toan thang hinh anh goc 2
Thông số trận đấu Tottenham 2-0 Chelsea

Xuân Bình – (Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X