Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Conte nói gì sau chiến thắng “rửa mặt” của Chelsea trước West Brom?

Thứ Ba 13/02/2018 06:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Antonio Conte lên tiếng cảm ơn các CĐV Chelsea sau trận thắng 3-0 trước West Brom vào rạng sáng nay.


Bỏ lại đằng sau 2 thất bại nặng nề trước Bournemouth và Watford (0-3 và 1-4), Chelsea đã đánh bại West Brom thuyết phục tại vòng 27 Premier League. Cú đúp của Eden Hazard cộng 1 bàn của Victor Moses đã giúp The Blues vượt qua đội bét bảng với tỷ số 3-0 qua đó đòi lại vị trí thứ 4 trên BXH từ tay Tottenham.

Conte noi gi sau chien thang rua mat cua Chelsea truoc West Brom hinh anh
Chelsea dễ dàng vượt qua West Brom 3-0

Cần biết rằng trước thềm cuộc tiếp đón West Brom, HLV Antonio Conte của Chelsea đã phải chịu vô số áp lực. Thành tích bết bát của đội chủ sân Stamford Bridge trong thời gian qua làm rộ lên thông tin nhà cầm quân người Ý sẽ bị sa thải nếu Chelsea sảy chân đêm thứ 2. Nhưng ở trận mới diễn ra, người hâm mộ The Blues vẫn dành cho HLV Conte sự ủng hộ to lớn và điều này khiến ông cảm động.

Sau trận, Conte không quên dành lời cảm ơn tới các CĐV Chelsea vì sự ủng hộ của họ trong thời gian khó khăn của đội bóng. “Chắc chắn tôi phải cảm ơn người hâm mộ, họ cho tôi thấy sự ủng hộ tuyệt vời. Tôi nghĩ tất cả đều đã biết những lời đồn đoán về tôi. Tôi biết ơn những người hâm mộ đã ủng hộ tôi theo cách đó. 18 tháng qua sát cánh cùng nhau, họ hiểu được niềm đam mê và ý chí của tôi để bảo vệ màu cờ sắc áo này. Xin cảm ơn!”, chiến lược gia 48 tuổi nói với phóng viên.

Conte noi gi sau chien thang rua mat cua Chelsea truoc West Brom hinh anh 2
HLV Conte dành lời cảm ơn tới các CĐV Chelsea

“Cảm nhận được bầu không khí xung quanh là rất quan trọng. Cảm thấy mọi người đánh giá cao công việc của mình tại Chelsea là điều tích cực. Tôi chắc chắn rằng đối với tôi điều đó rất quan trọng. Xin được nhắc lại: Tôi và các cầu thủ đang cố gắng hết sức để tạo cho họ sự hài lòng ở mức cao nhất. Đôi khi chúng tôi có thể làm điều này, đôi khi không, nhưng luôn luôn có quyết tâm.”

Rạng sáng ngày thứ 7 tới, Chelsea sẽ tiếp tục có thêm một trận đấu trên sân nhà với Hull City tại vòng 5 cúp FA.

Xem lại video tổng hợp trận đấu Chelsea 3-0 West Brom (Vòng 27 Premier League 2017/18):


Xem thêm một số bài viết khác về Chelsea trên trang bongda24h.vn:


Ý An (Bóng đá 24h)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X