Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Conte nói gì khi đưa Chelsea vào chung kết FA Cup?

Thứ Hai 23/04/2018 09:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhà cầm quân người Italia Antonio Conte đã tỏ ra thận trọng khi nói về khả năng Chelsea vô địch Cup FA, sau chiến thắng 2-0 trước CLB Southampton ở bán kết.

Với đẳng cấp chênh lệch hẳn so với đối thủ Southampton, CLB Chelsea tự tin bước vào trận đấu bán kết hai tại FA Cup mùa này. Mặc dù vậy, sự chính xác là điều mà các cầu thủ The Blues còn thiếu trong hiệp 1 để có thể sút tung lưới đối thủ.

Conte
HLV Conte thận trọng khi nhắc tới M.U ở chung kết FA Cup

Tuy nhiên bước sang hiệp 2, cục diện trận đấu đã nhanh chóng thay đổi khi Giroud có pha đi bóng như Messi để hạ gục thủ môn Southampton. Chưa dừng lại, ở những phút cuối trận đấu, tiền đạo vào thay người Morata đã đánh đầu chính xác ấn định thắng lợi 2-0 cho Chelsea tại bán kết FA Cup.

Kết quả này giúp thầy trò Conte có mặt ở trận đấu cuối cùng của giải. Tuy nhiên nhà cầm quân người Ý đã tỏ ra khá thận trọng khi đối thủ sắp tới của ông sẽ là Man United.

HLV Conte phát biểu: "Trận chung kết Cup FA sẽ là cuộc gặp gỡ của hai đội bóng lớn. Theo trí nhớ của tôi, chúng tôi đã vào chung kết mùa trước, gặp Arsenal, với tư cách cửa trên, nhưng mùa này thì không".

Cả Chelsea lẫn Man Utd đều khao khát danh hiêu vô địch FA Cup mùa này, bởi đây là danh hiệu duy nhất họ có thể giành được. Chính vì thế HLV Conte đã biểu lộ sự quyết tâm khi nói về trận chung kết: "Khi trong trái tim, trí óc và dòng máu bạn có ý chí giành chiến thắng, chắc chắn, bạn sẽ đoạt được danh hiệu".

Việc Chelsea đối mặt Man Utd ở trận chung kết FA Cup mùa này cũng sẽ tái hiện màn so tài của hai đội bóng trong cuộc đua danh hiệu FA Cup mùa 2006/07. Ở thời điểm đó, The Blues đã giành ngôi vô địch với tỷ số tối thiểu 1-0 trước M.U, nhờ bàn thắng được ghi bởi 'Voi rừng' Didier Drogba.

Video: Chelsea 2-0 Southampton (Bán kết FA Cup 2017/18)

Thanh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X