Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Conte nói gì khi Oscar tới Trung Quốc

Thứ Bảy 17/12/2016 09:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - HLV Antonio Conte khẳng định ông rất buồn khi không thể giữ một cầu thủ tài năng như tiền vệ Oscar ở lại Stamford Bridge.

Trong những mùa giải gần đây, những đóng góp của tiền vệ Oscar vào lối chơi của Chelsea là không lớn. Ở mùa giải này, ngôi sao người Brazil cũng được sử dụng rất hạn chế. Thực ra là ngôi sao sinh năm 1991 được Conte trao cơ hội nhưng anh không thể tận dụng được, khi The Blues chuyển sang sơ đồ mới việc cầu thủ này phải ngồi dự bị cũng là điều dễ hiểu. Việc không được ra sân thường xuyên khiến Oscar chán nản và đánh tiếng ra đi. Với một cầu thủ không có nhiều đóng góp The Blues cũng sẵn sàng để anh tìm kiếm bến đỗ mới.
Conte noi gi khi tien ve Oscar toi Trung Quoc hinh anh
oscar sẽ chuyển tới Trung Quốc vào tháng 1 tới
Rất nhiều đội bóng lớn muốn có Oscar, Ở Serie A JuventusInter Milan đã khát khao có được cầu thủ người Brazil, nhưng một thông tin sốc gần đây đã được công bố, theo đó Oscar sẽ chia tay Chelsea trong kì chuyển nhượng mùa Đông này, để đến Trung Quốc thi đấu cho Shanghai SIPG với mức giá lên đến 52 triệu bảng Anh. Ở tuổi 25, quãng thời gian đẹp nhất của sự nghiệp, việc Oscar tới Trung Quốc, một trong những giải đấu ít tên tuổi khiến NHM rất tiếc nuối. Họ cho rằng việc anh tới Shanghai SIPG là một bước lùi và Oscar hoàn toàn có thể chôn vùi sự nghiệp ở đất nước đông dân nhất thế giới.
Đến Trung Quốc, sao Chelsea nhận lương chỉ sau Messi và Ronaldo
Đến với Thượng Hải SIPG, tiền vệ Oscar của Chelsea sẽ nhận được mức lương chỉ thua kém 2 ngôi sao hàng đầu là Lionel MessiCristiano Ronaldo.
HLV Antonio Conte khẳng định ông rất buồn khi không thể giữ một cầu thủ tài năng như Oscar ở lại Stamford Bridge: “Oscar là một cầu thủ thực sự tuyệt vời, đó thực sự là một cầu thủ tốt. Tôi hạnh phúc khi được làm việc với cậu ấy. Tôi tự hào về thái độ của Oscar, cam kết cũng như hành vi tuyệt vời của cậu ấy. Tôi tôn trọng quyết định của cậu ấy, và phải khẳng định rằng tôi đã làm hết sức nhưng không thể giữ Oscar ở lại”.
HLV Conte
HLV Conte tiếc vì không thể giữ Oscar ở lại
“Nếu bạn hỏi tôi có tiếc nuối khi để Oscar ra đi hay không? Tôi sẽ trả lời là có. Tôi thực sự tiếc bởi cậu ấy có chuyên môn tốt và cuộc sống bên ngoài sân cỏ cũng là tấm gương cho các cầu thủ chuyên nghiệp. Ai cũng hiểu cậu ấy muốn ra sân thường xuyên hơn. Là một huấn luyện viên tôi luôn muốn làm những điều tốt nhất cho các cầu thủ và tôi tôn trọng quyết định của cậu ấy", vị chiến lược gia người Italia tiếp tục.

Nguyễn Huyền – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X