Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Conte nói điều khó tin sau trận thắng Man City

Chủ Nhật 20/02/2022 08:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau chiến thắng ấn tượng trước Man City ngay trên sân đối thủ, HLV Antonio Conte đã dành lời ca ngợi các học trò, điều khác hẳn chia sẻ của ông trong vài tuần qua.

Conte chia sẻ sau trận thắng Man City

Có chiến thắng ở những phút bù giờ nhờ pha ghi bàn của Harry Kane, HLV Conte đã thể hiện cảm xúc cuồng nhiệt bên ngoài đường pitch. Đây là thắng lợi đầu tiên của Spurs sau 3 thất bại liên tiếp, đến từ đối thủ đang dẫn đầu bảng và ngay trên đất khách.

Chia sẻ trên BBC, HLV người Italia cho biết: “Chúng tôi đã có sự khởi đầu hoàn hảo. Bàn thắng đầu tiên đó rất quan trọng và tuyệt vời, bởi nó đến từ sự chuẩn bị của toàn đội. Bạn biết rằng khi đối đầu với Man City, họ sẽ luôn kiểm soát 70%. Nhưng tôi đã nói với các cầu thủ rằng ngay cả khi phòng ngự, tâm trí của bạn cũng phải luôn sẵn sàng tấn công. Phải sẵn sàng đoạt bóng và dâng lên.

Conte nói điều khó tin sau trận thắng Man City
HLV Antonio Conte bày tỏ sự tin tưởng vào học trò sau trận thắng Man City

Trong những phút cuối khi họ có bàn gỡ hoà, điều này có thể giết chết chúng tôi. Có lẽ với các đội bóng khác, họ sẽ nghĩ rằng trận đấu đã kết thúc với tỷ số hoà 2-2. Nhưng thay vào đó, các cầu thủ của tôi khát khao giành chiến thắng. Đây là món quà dành tặng người hâm mộ vì chúng tôi đã thua 2 trận trên sân nhà.

Trong mọi thời điểm của trận đấu, Tottenham đều muốn tấn công. Mỗi khi có bóng, tôi đều nghĩ toàn đội sẽ gây tổn hại cho Man City. Chiến thắng này giúp chúng tôi có sự tự tin lớn để tiếp tục quá trình.

Tôi đang tận hưởng khoảng thời gian tại Tottenham, bởi tôi đã tìm ra một đội ngũ cầu thủ tốt nhất sự nghiệp huấn luyện của mình. Tất cả đều có sự tin tưởng lớn vào những gì đang làm. Nhóm cầu thủ này đều là những chàng trai tuyệt vời, họ sẽ còn tiến bộ để đạt tới đẳng cấp mới”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X