Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Conte: “Những lời chỉ trích chỉ khiến tôi mạnh mẽ hơn”

Thứ Bảy 03/02/2018 18:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Antonio Conte khẳng định những lời chỉ trích thời gian qua chỉ mang ý nghĩa tích cực với mình.


Từ khi bước sang năm mới 2018, thành tích của Chelsea đi xuống thấy rõ. 9 trận trôi qua trên mọi đấu trường, họ chỉ thắng có 2 (không tính loạt luân lưu 11m) còn lại là 5 trận hòa và 2 thất bại. Tại cúp FA, đoàn quân của Antonio Conte chật vật vượt qua Norwich sau loạt 11m “cân não” sau 2 trận đá đi cộng đá lại. Tại cúp Liên đoàn, họ thua Arsenal với tổng tỷ số 2-1 sau 2 lượt trận và không thể giành quyền vào chung kết.

Conte Nhung loi chi trich chi khien toi manh me hon hinh anh
HLV Conte sẵn sàng đối mặt với áp lực

Còn tại Premier League, thất bại 0-3 gây sốc cách đây vài ngày khiến Chelsea tụt xuống vị trí thứ 4 với chỉ 2 điểm nhiều hơn đội xếp sau là Tottenham. Khi đội bóng lâm vào thế khó, thuyền trưởng là người chịu trách nhiệm trước tiên và cụ thể trong trường hợp này là HLV Conte. Dù vậy, khi được hỏi về cảm nghĩ vào lúc này, nhà cầm quân 48 tuổi khẳng định rằng ông không ngại gì áp lực.

“Suốt mùa giải này, rất nhiều áp lực đã bủa vây xung quanh tôi và thật khó để đưa ra lý giải”, ông nói. “Tuy nhiên, áp lực cũng là chuyện bình thường và với tôi, nó là cuộc sống. Tôi thích áp lực. Nếu không có áp lực, điều đó là không tốt đối với tôi và các cầu thủ. Khi thất bại, bạn cảm thấy tức giận và nổi nóng. Tôi thích sống với những cảm xúc như vậy.”

Bất chấp những khó khăn, HLV Conte vẫn rất tự tin về khả năng của mình. “Như bạn đã biết, tôi tin tưởng vào công việc của mình, đó là điều mấu chốt”, ông nói thêm. “Đây là cách duy nhất khiến tôi trở thành một trong những huấn luyện viên giỏi nhất, một nhà quản lý giỏi nhất. Tôi có niềm tin vào năng lực của mình thay vì bất cứ điều gì khác.”

Vào đêm thứ 2 tới, Chelsea của Conte sẽ tiếp tục tranh tài ở Premier League với chuyến làm khách tới sân Watford.

Xem thêm một số thông tin trước trận đấu Watford vs Chelsea:

Watford vs Chelsea

Xem thêm một số bài viết khác về Chelsea trên trang bongda24h.vn:


Ý An (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X