Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Conte tâm phục khẩu phục đại bại của Chelsea

Thứ Năm 01/02/2018 07:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV người Ý không thể bào chữa cho cơn địa chấn gây ra bởi Bournemouth ngay trên sân nhà Stamford Bridge.

Tân binh Olivier Giroud đã được đội bóng mới chiêu đãi chào mừng bằng một màn trình diễn không thể ác mộng hơn. Tưởng chừng như trận đại thắng 3-0 trước Newcastle cuối tuần trước đã giúp Chelsea giải tỏa áp lực và sẵn sàng trở lại mạnh mẽ, để rồi ít ngày sau chứng kiến họ nhận thảm bại với tỷ số tương tự cũng trên thánh địa Stamford Bridge.

Conte tam phuc khau phuc dai bai cua Chelsea hinh anh
Conte tâm phục khẩu phục đại bại của Chelsea

Còn gì sốc hơn khi biết rằng đối thủ làm khách vốn chỉ là một Bournemouth không có gì đặc biệt? Cũng chính bởi vậy mà HLV Antonio Conte hoàn toàn cạn lời bào chữa cho phong độ sa sút không phanh của nhà ĐKVĐ Premier League suốt từ đầu năm 2018 này. Phát biểu nhận thua tâm phục khẩu phục của vị chiến lược gia người Ý sau trận Chelsea 0-3 Bournemouth:

“Họ xứng đáng chiến thắng, chúng tôi xứng đáng thất bại, đơn giản chỉ có vậy thôi. Ngay từ khi hiệp một kết thúc với thế trận cân bằng và tỷ số hòa 0-0, chúng tôi biết mình sẽ còn gặp thêm muôn vàn khó khăn. Đây là trận thua mà chúng tôi phải chấp nhận và gượng dậy chiến đấu, ai mà không hiểu điều này cho chúng tôi thì họ chẳng hiểu gì về bóng đá hết.”

Với khoảng cách 18 điểm bị Man City bỏ xa trong cuộc đua vô địch, giờ đã có thể mạnh dạn khẳng định Chelsea sẽ trở thành cựu vương Premier League mùa giải năm nay. Thậm chí giờ đây, thầy trò Conte còn phải lo mà duy trì chỗ đứng trong top 4 khi dần bị hàng xóm Tottenham phả hơi nóng sát người.

Thông số thống kê trận Chelsea 0-3 Bournemouth:

Chelsea 0-3 Bournemouth (1)

Chelsea 0-3 Bournemouth (2)

Highlights trận Chelsea 0-3 Bournemouth:

Gia Khoa – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X