Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Conte nhắn nhủ Costa: "Tiền không phải tất cả"

Thứ Hai 16/01/2017 10:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước nguy cơ để mất tiền đạo chủ lực Diego Costa vào tay các đội bóng Trung Quốc, HLV Antonio Conte đã nhắn nhủ cậu học trò rằng “tiền không phải tất cả”.
Conte nhan nhu Costa Tien khong phai tat ca hinh anh
HLV Conte cho rằng các cầu thủ không nên đặt nặng vấn đề tiền bạc nếu đã có cơ hội chơi bóng ở Premier League

Sau khi gây chấn động thế giới với hai thương vụ chuyển nhượng bom tấn là Oscar và Tevez, các đội bóng Trung Quốc đã tính đe dọa cả châu Âu khi quyết tâm chiêu mộ tiền đạo chủ lực Diego Costa của Chelsea. Nếu như thương vụ này thành công, các đại gia tại lục địa già chắc chắn sẽ phải e ngại nhiều hơn bởi họ có thể mất đi những trụ cột quan trọng nhất vào tay các đội bóng Trung Quốc bất cứ lúc nào.

Được biết, nếu ký vào bản hợp đồng được CLB Tianjin Quanjian đưa ra, Costa sẽ nhận được mức lương lên tới 30 triệu bảng mỗi năm. Số tiền quá lớn đã khiến cầu thủ người Tây Ban Nha phải lăn tăn. Ngôi sao 28 tuổi đã có những động thái giả bộ chấn thương để bỏ tập trong vòng một tuần qua và vấp phải sự chỉ trích dữ dội từ phía HLV Conte. Và mới đây, chiến lược gia người Ý tiếp tục lên tiếng giảng giải lý lẽ cho cậu học trò khi khẳng định cơ hội được thi đấu tại Premier League quan trọng hơn tiền bạc rất nhiều.

“Tiền không phải tất cả. Khi bạn được thi đấu cho một đội bóng vĩ đại như Chelsea, bạn nên cảm thấy hài lòng. Giải đấu này có tính cạnh tranh rất cao. Tôi nghĩ giải đấu này có thể thu hút bất kể cầu thủ nào vì đây là giải đấu lớn nhất thế giới. Vì lý do đó, tôi muốn nhắc lại rằng những lời đề nghị từ Trung Quốc không phải là mối đe dọa với Premier League.

“Oscar đã chơi cho chúng tôi, sau đó nhận được một lời đề nghị tới Trung Quốc và ra đi. Tôi thấy điều đó ảnh hưởng khá nhiều tới các cầu thủ của mình. Nhưng tôi nghĩ rằng Chelsea là một đội bóng lớn và được chơi cho CLB này là một vinh dự không thể xem thường. Vì vậy, tôi nghĩ rằng Chelsea vẫn giữ được vị thế của mình và tôi tin rằng đội bóng có thể giữ chân được những cầu thủ tốt nhất trước sự chèo kéo từ các đối thủ khác”.
Courtois: Chelsea không cần Costa
Thủ môn Thibaut Courtois cho rằng sự vắng mặt của tiền đạo Diego Costa là khá đáng tiếc, nhưng Chelsea vẫn có thể giành chiến thắng mà không cần chân sút người...

Xuân Phong (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X