Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Conte nhắn gửi Chelsea: "Tôi vẫn còn hợp đồng đấy nhé!"

Thứ Sáu 06/07/2018 17:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù coi như người thừa tại The Blues lúc này, nhưng HLV Antonio Conte từ chối rời Chelsea khi cho rằng, ông vẫn còn cam kết tại CLB.

Conte vẫn đòi quyền hành ở Chelsea
 

Mùa hè tại đội bóng thành London chưa bao giờ rắc rối đến thế. Trong lúc các kình địch tất bật với những bản hợp đồng mới, Chelsea vẫn chưa giải quyết được chiếc ghế HLV trưởng. Họ thậm chí không biết ai sẽ dẫn dắt đội bóng ở mùa giải mới, và đó là lý do Chelsea vẫn chưa có động thái gì trên thị trường chuyển nhượng.
 
Cụ thể, The Blues được cho là chuẩn bị bổ nhiệm Maurizio Sarri, nhưng họ vẫn chưa giải quyết vụ Antonio Conte. Theo đó, Conte muốn nhận toàn bộ số tiền bồi thường 9 triệu bảng cho 1 năm hợp đồng còn lại, trong khi đội chủ sân Stamford Bridge vẫn đang dùng dằng.
 
Trong khoảng thời gian này, chiến lược gia 48 tuổi vẫn có mặt tại SVĐ để làm việc. Theo thông tin mới nhất được The Times đăng tải, Conte đã mâu thuẫn với những nhân viên kỹ thuật ở đây. Cụ thể, khi một nhân viên của Chelsea định gửi email cho các cầu thủ không tham dự World Cup, rằng họ cần trở về CLB vào cuối tuần này để kiểm tra ý tế - Conte đã nói không.

Conte từ chối rời Chelsea, quyết đòi bằng được tiền giải phóng hợp đồng

Conte từ chối rời Chelsea, quyết đòi bằng được tiền giải phóng hợp đồng


Chiến lược gia người Italia trả lời bằng tuyên bố, ông vẫn còn hợp đồng tại Chelsea và chịu trách nhiệm về lịch trình các cầu thủ. Ông yêu cầu họ có thể nghỉ ngơi cuối tuần, và thứ Hai tuần sau mới phải hội quân.
 
Rắc rối trong cuộc chiến thượng tầng, dễ hiểu vì sao Chelsea lúc này vẫn rối như tơ vò, và chưa thể chuẩn bị cho mùa giải mới – chỉ 5 tuần trước khi Premier League bắt đầu. Tuy nhiên, CLB thủ đô nước Anh vẫn chưa muốn bồi thường tiền cho Antonio Conte, khi họ còn phải gánh thêm chi phí cho đội ngũ trợ lý bao gồm cả 9 người của HLV này.
 
Conte từ chối rời Chelsea, thậm chí ông còn xác định sẽ nghỉ ngơi 1 năm để bòn rút tối đa từ CLB. Theo cam kết, nếu HLV Italia không tìm được bến đỗ mới trong vòng 1 năm, Chelsea sẽ phải hoàn trả lại toàn bộ số tiền 1 năm hợp đồng. Dù sao, đó cũng là đòi hỏi đúng đắn, bởi The Blues đã quá thiếu tôn trọng thuyền trưởng của mình.

Chelsea sẽ phải trả giá đắt nếu để Willian và Hazard ra đi
Cựu hậu vệ Wayne Bridge cho rằng Chelsea sẽ phải mua lại cả một đội hình nếu để hai ngôi sao tấn công Willian và Hazard ra đi hè này.
Chelsea vuột mất con mồi vì... Real Madrid
Theo thông tin từ người đại diện, tiền đạo Argentina – Gonzalo Higuain từ chối Chelsea vì một động thái bất ngờ trên thị trường chuyển nhượng.
 
Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X